Bầu cử Mỹ 2020: Tỷ phú Bloomberg chi ''khủng'' cho quảng cáo

Tỷ phú Michael Bloomberg đã chi 120 triệu USD cho hoạt động quảng cáo tại toàn bộ 50 bang của Mỹ, song đặc biệt chú trọng tại các bang chiến địa trong ngày "Siêu thứ Ba."

Mỹ: Hàng loạt vụ xả súng tại bang Bắc Carolina trong dịp lễ Giáng sinh

Hàng loạt vụ xả súng đã xảy ra tại bang Bắc Carolina, Mỹ, khiến 2 người thiệt mạng và 7 người bị thương trong 2 ngày 23-24/12, trong đó có vụ tấn công vào đêm Giáng sinh.

Phản đối không tăng chi ngân sách, Bộ trưởng Giáo dục Italy từ chức

Ông Fioramonti xác nhận đã gửi "quyết định từ chức không thể thay đổi" tới Thủ tướng Conte hôm 23/12 vừa qua, song nhấn mạnh với vai trò của một nghị sỹ trong Hạ viện, ông vẫn sẽ ủng hộ chính phủ.

Phiến quân IS tấn công vào quân đội và dân thường tại Iraq

Phiến quân IS đã tấn công một số tiền đồn của quân đội và lực lượng bán quân sự Hashd Shaabi tại thị trấn Duloiya, cách thủ đô Baghdad khoảng 90km về phía Bắc.

Nga: 15 người bị thương khi trực thăng hạ cánh khẩn cấp tại Siberia

Chiếc trực thăng quân sự Mi-8 chở tổng cộng 24 hành khách và phi hành đoàn, đã phải hạ cánh trong cơn bão tuyết khiến 15 người bị thương, đuôi máy bay và hệ thống cánh quạt bị hư hại.

Mỹ - Trung sẽ sớm ký thỏa thuận thương mại

Ngày 25/12, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ sớm tiến hành lễ ký kết thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 mà hai nước đã nhất trí trong tháng này.

Ảnh vệ tinh cho thấy Triều Tiên mở rộng bãi phóng tên lửa

Planet Labs, một công ty của Mỹ chuyên chụp ảnh Trái Đất, đã công bố các hình ảnh chụp một nhà máy, nơi Bình Nhưỡng sản xuất các thiết bị quân sự dùng để phóng tên lửa tầm xa.

Nga tuyên bố tiếp tục tăng cường Các lực lượng hạt nhân

Ông Putin khẳng định Nga sẽ tăng cường nỗ lực tạo ra các hệ thống tên lửa hứa hẹn có khả năng đảm bảo ngăn chặn các cuộc tấn công chống lại nước này và các đồng minh.

Ông Evo Morales: Cấm đảng MAS tranh cử sẽ là sai lầm nghiêm trọng

Ông Morales cho rằng bất cứ ý định nào nhằm xóa sổ MAS trên bản đồ chính trị Bolivia đều sẽ là một hành động phi dân chủ và sẽ có một nửa dân số nước này không thể bỏ phiếu cho ứng cử viên của mình.

Trung - Nhật - Hàn tăng cường hợp tác trong nhiều lĩnh vực

(ĐCSVN) – Ngày 24/12, các nhà lãnh đạo Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đã tiến hành các cuộc gặp thượng đỉnh tại Thành Đô (Trung Quốc) nhằm tăng cường các mối quan hệ đối tác ba bên trong nhiều lĩnh vực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1082
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1082
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77213971