Nga bắt đầu thử nghiệm máy bay trực thăng hạng nặng Mi-26T2V

Máy bay trực thăng Mi-26T2V hạng nặng hiện đại hóa có sức tải 20 tấn được trang bị tổ hợp thiết bị điện tử tích hợp hiện đại NPK90-2V, cho phép phi công trực thăng bay cả ngày.

LHQ: Thương vong do xung đột tại Afghanistan đã vượt quá 100.000 người

Đặc phái viên của Liên hợp quốc tại Afghanistan xác nhận kể từ khi Phái bộ hỗ trợ của Liên hợp quốc tại Afghanistan bắt đầu thống kê, con số thương vong tại nước này đã vượt quá 100.000 người.

Israel trình làng hệ thống laser bắn hạ thiết bị bay không người lái

Hệ thống này được thiết kế nhằm tiêu diệt các thiết bị bay hoặc bóng bay có thể mang theo bom hoặc các chất nổ tấn công vào lãnh thổ Israel.

Năm 2020: Các nền kinh tế châu Á có triển vọng tăng trưởng yếu

(Chinhphu.vn) - Căng thẳng thương mại Mỹ-Trung, bầu cử Tổng thống Mỹ, suy thoái kinh tế Trung Quốc là những yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế châu Á trong năm 2020.

Những thăng trầm của kinh tế thế giới 2019

(Chinhphu.vn) - Năm 2019, “giai điệu” kinh tế thế giới có cả âm trầm, âm thăng, nhưng nhìn tổng thể là trầm lắng.

Philippines: 13 người thiệt mạng sau cơn bão Phanfone

(ĐCSVN) – Các nhà chức trách địa phương ngày 26/12 thông báo, cơn bão Phanfone, tràn vào Philippines đúng dịp Noel, đã khiến ít nhất 13 người thiệt mạng.

10 sự kiện thế giới nổi bật năm 2019

(ĐCSVN) – Năm 2019 đang dần khép lại với nhiều biến động trên phạm vi toàn cầu. Thế giới tiếp tục chứng kiến những động thái mới trên bán đảo Triều Tiên, chiến sự ở Syria hay cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung, cùng những diễn biến đáng lo ngại của khí hậu…

Nga thông báo quyết định tham gia dự án trạm vũ trụ với Mỹ

Nga đã quyết định nối lại cuộc đàm phán về việc tham gia dự án trạm không gian Lunar Gateway của Mỹ dù Mỹ quan tâm tới việc nghiên cứu quỹ đạo trong khi Nga nghiên cứu bề mặt Mặt Trăng.

Nga cảnh báo hậu quả việc Mỹ rút khỏi Hiệp ước Bầu trời mở

Nga đánh giá động thái Mỹ muốn hỏi Hiệp ước Bầu trời mở với châu Âu là một đòn đánh giáng mạnh và vấn đề an ninh và cảnh báo sẽ có hành động phản ứng.

Nhật Bản thông báo chi phí tái bố trí căn cứ quân sự Mỹ tại Okinawa

Theo ước tính mới nhất, chi phí tái bố trí căn cứ Không quân Futenma của Mỹ tại tỉnh Okinawa sẽ cao hơn gấp đôi mức ngân sách hiện nay, lên 930 tỷ yen (tương đương 8,5 tỷ USD).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 810
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 810
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77212860