Tổng thống Mỹ, từ ải 'luận tội' đến 'bầu cử'

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được tuyên "trắng án" sau khi Thượng viện Mỹ bỏ phiếu kết luận ông vô tội trong phiên xét xử luận tội sáng 6/2 (giờ Việt Nam).

WHO: Cần tiếp tục cảnh giác ứng phó dịch bệnh nCoV

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/2, trả lời phỏng vấn TTXVN về những nội dung liên quan đến dịch bệnh nCoV, Tiến sĩ Kidong Park, Trưởng đại diện Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam ghi nhận "Việt Nam đã ứng phó với việc bùng phát dịch bệnh này rất tốt".

Liên minh Nghị viện Arab bác bỏ kế hoạch hòa bình Trung Đông của Tổng thống Mỹ

Liên minh Nghị viện Arab (APU) ngày 8/2 đã lên tiếng bác bỏ Kế hoạch hòa bình Trung Đông của Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố hồi cuối tháng trước. Tuyên bố trên được đưa ra trong phiên họp khẩn cấp lần thứ 30 của APU, với sự tham dự của đại diện từ 20 nước Arab, được tổ chức tại thủ đô Amman của Jordan.

Thế giới tuần qua: Ít nhất 20 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở Thái Lan

(ĐCSVN) – Ít nhất 20 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở Thái Lan, Người dân Trung Quốc phẫn nộ trước sự ra đi của bác sĩ Lý Văn Lượng; Thượng viện Mỹ tuyên bố Tổng thống Donald Trump vô tội; LHQ nêu các nhiệm vụ ưu tiên trong năm 2020...là những sự kiện quốc tế đáng chú ý tuần qua.

Đan Mạch bắt giữ 3 công dân Iran bị cáo buộc làm gián điệp

Cơ quan An ninh và Tình báo Đan Mạch (PET) ngày 3/2 cho biết đã bắt giữ và cáo buộc 3 công dân Iran thực hiện hành vi gián điệp cho Saudi Arabia ở quốc gia Bắc Âu này.

Kinh tế Hong Kong đứng trước nguy cơ suy thoái vì virus corona

Các cuộc biểu tình diễn ra nhiều tháng cộng thêm mối đe dọa của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus coron đã khiến Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) xuất hiện tăng trưởng âm.

Các quốc gia châu Âu tiếp tục đưa công dân từ Trung Quốc về nước

Trước tình hình dịch bệnh do virus corona vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các quốc gia châu Âu đang khẩn trương đưa công dân của mình về nước từ Trung Quốc.

Cuộc bầu cử sơ bộ ở Iowa mở màn năm bầu cử tổng thống Mỹ

Dù chỉ đứng thứ 26 về mặt diện tích và thứ 30 về dân số, song hơn 100 năm qua, tiểu bang Iowa luôn được lựa chọn là nơi nổ "phát súng hiệu lệnh" trong các cuộc chạy đua vào Nhà Trắng

Liên hợp quốc đặc biệt quan ngại về đụng độ giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Syria

Người phát ngôn Dujarric cho biết các vụ đụng độ một lần nữa nhấn mạnh đến mối đe dọa đối với hòa bình và ổn định khu vực và quốc tế do cuộc xung đột hiện nay ở Syria gây nên.

Iran khẳng định sẵn sàng hợp tác với EU giải quyết vấn đề hạt nhân

Tổng thống Rouhani nêu rõ nước này vẫn sẵn sàng tương tác, hợp tác với EU để giải quyết các vấn đề và bất cứ khi nào EU hoàn toàn tuân thủ các cam kết của họ, Tehran sẽ trở lại các cam kết của mình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 553
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 554
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77986228