Lo bị kéo vào cuộc chiến với Nga, Mỹ không tham gia bắn hạ tên lửa của Moskva

Phó Thư ký báo chí Lầu Năm Góc Sabrina Singh tuyên bố nếu các lực lượng phương Tây phá hủy tên lửa của Nga trên bầu trời Ukraine, thì hành động này sẽ lôi kéo Mỹ vào cuộc xung đột.

Hội nghị thượng đỉnh Pháp ngữ: “Sáng tạo, đổi mới và thực hiện bằng tiếng Pháp”

Với chủ đề “Sáng tạo, đổi mới và hành động bằng tiếng Pháp,” Hội nghị thượng đỉnh Pháp ngữ lần thứ 19 thu hút sự tham gia của gần 160 phái đoàn và 60 nguyên thủ quốc gia đến từ gần 100 nước.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bắt đầu dự Hội nghị Pháp ngữ và thăm chính thức Pháp

Thông qua việc tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19, Việt Nam tiếp tục khẳng định những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của nước ta trong thời gian qua.

Người dân Malaysia mất gần 13 tỷ USD mỗi năm do lừa đảo

Sự gia tăng của các vụ lừa đảo sử dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI) đặc biệt đáng lo ngại vì 25% người Malaysia không chắc rằng AI có liên quan đến các vụ lừa đảo mà họ gặp phải hay không.

G7 cam kết ủng hộ an ninh của Israel, Mỹ “khuyên” Israel chưa trả đũa Iran

Các lãnh đạo G7 nhắc lại lời kêu gọi thiết lập lệnh ngừng bắn ngay lập tức ở Dải Gaza, trả tự do vô điều kiện cho toàn bộ con tin đang bị giam giữ và mở rộng viện trợ vào vùng lãnh thổ của Palestine.

Mỹ không muốn tham gia bắn hạ tên lửa trên bầu trời Ukraine

Phó Thư ký báo chí Lầu Năm Góc Sabrina Singh ngày 3/10 tuyên bố nếu các lực lượng phương Tây phá hủy tên lửa của Nga trên bầu trời Ukraine, thì hành động này sẽ lôi kéo Mỹ vào cuộc xung đột.

Thủ tướng Sri Lanka mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác với Việt Nam

Đại sứ Trịnh Thị Tâm khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị truyền thống với Sri Lanka; đánh giá hai nước có quan hệ tốt đẹp trên các kênh Đảng, Nhà nước và Quốc hội.

Thêm một thủ lĩnh Hamas ở Bờ Tây thiệt mạng trong cuộc tấn công của Israel

Một thủ lĩnh cấp cao của phong trào Hồi giáo Hamas ở Tulkarm tại Bờ Tây, ông Zahi Yaser Abd al-Razeq Oufi, đã thiệt mạng trong đợt tấn công của Israel.

Iran triệu đại sứ của Đức và Áo, các hãng hàng không tránh không phận Iran

Theo IRNA việc Iran triệu đại sứ của Đức và Áo là nhằm phản ứng trước việc Đức và Áo triệu Đại sứ Iran liên quan đến cuộc tấn công bằng tên lửa của Tehran vào lãnh thổ Israel ngày 1/10 vừa qua.

Nga phong tỏa tài khoản của hai ngân hàng Mỹ

Tòa án Nga mới đây đã ra phán quyết phong tỏa tài khoản 2 ngân hàng của Mỹ gồm Bank of New York Mellon và JP Morgan Chase, với tổng số tiền là 372 triệu USD.
Trang 15 trong 2155 << < 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 360 720 1080 1440 1800 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 641
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86005856