Biểu tình bạo lực leo thang tại Ấn Độ: 13 người thiệt mạng

Giới chức Ấn Độ cho biết, số người thiệt mạng trong các vụ đụng độ giữa những người ủng hộ và phản đối Luật Quốc tịch sửa đổi (CAA) ở một số khu vực phía Đông Bắc thủ đô New Delhi trong hai ngày qua đã tăng lên 13 người.

Nga bác bỏ cáo buộc can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 25/2, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov lên tiếng bác bỏ cáo buộc “vô căn cứ” của cộng đồng tình báo Mỹ cho rằng Moscow đang có động thái can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào cuối năm nay.

Iran ghi nhận số ca tử vong do Covid-19 nhiều nhất ngoài Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 26/2, Bộ Y tế Iran công bố có 15 ca tử vong do chủng mới virus corona (nCoV), nguyên nhân gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), khiến Iran trở thành nước có tỷ lệ tử vong cao nhất ngoài Trung Quốc.

Liên hợp quốc cho phép hỗ trợ Triều Tiên phòng chống COVID-19

Ủy ban Trừng phạt Triều Tiên đã đưa ra quyết định cho phép hỗ trợ Triều Tiên phòng chống COVID-19 căn cứ theo đề xuất của tổ chức phi lợi nhuận Bác sỹ Không biên giới (MSF).

Iran cảnh báo trừng phạt mạnh tay hành vi đầu cơ trang bị y tế

Tuyên bố được đưa ra trong bối cảnh xuất hiện những đồn đoán về tình trạng thiếu hụt khẩu trang và sản phẩm tẩy trùng tại Iran khi dịch COVID-19 đang lan rộng tại nhiều khu vực trên toàn quốc.

Ai Cập thông báo quốc tang cựu Tổng thống Hosni Mubarak

Quốc tang tưởng niệm cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak - một trong những nhà lãnh đạo đầy quyền lực ở khu vực Trung Đông-Bắc Phi - sẽ diễn ra từ 26-28/

Cơ quan giám sát tài chính Anh thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu nhạy cảm

Theo Cơ quan Giám sát tài chính của Anh, các dữ liệu cá nhân có thể bị rò rỉ sau một sự cố hồi tháng 11/2019 và cơ quan này đã lập tức xóa dữ liệu này khỏi trang web ngay sau khi phát hiện vấn đề.

Mỹ: Vòng tranh luận cuối cùng trước ngày quan trọng “Siêu thứ 3”

Đối với cựu Phó Tổng thống Joe Biden, cuộc tranh luận này có ý nghĩa quan trọng, giúp ông có thể lấy lại vị trí của mình và giành chiến thắng tại bang Nam Carolina nơi ông nhận được sự ủng hộ.

Ấn Độ-Mỹ cam kết tăng quan hệ đối tác dựa trên lòng tin, lợi ích chung

Tổng thống Trump và Thủ tướng Modi cam kết tăng quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu toàn diện Ấn Độ-Mỹ, dựa trên tin cậy lẫn nhau, lợi ích chung, thiện chí và sự tham gia mạnh mẽ của người dân.

Dịch COVID-19: Cảnh báo nguy cơ dịch bùng phát tại Mỹ

Kênh truyền hình CNBC cho biết tính đến ngày 25/2, Mỹ đã có 53 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 593
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 593
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78062752