Bầu cử “Siêu thứ Ba”: Ứng cử viên Joe Biden dự kiến giành chiến thắng quan trọng

(ĐCSVN) – Kết quả sơ bộ tại cuộc bầu cử sơ bộ “Siêu thứ Ba” lần 2 diễn ra ngày 10/3, tại các bang Idaho, Michigan, Mississippi, Missouri, Bắc Dakota và Washington của Mỹ cho thấy, cựu Phó Tổng thống Joe Biden dự kiến sẽ giành chiến thắng quan trọng tại bang Michigan.

Hoan nghênh Thỏa thuận hòa bình giữa Hoa Kỳ và lực lượng Ta-li-ban

(ĐCSVN) - Nghị quyết 2513 hoan nghênh Thỏa thuận hòa bình ngày 29/2/2020 nói trên và Tuyên bố chung giữa Hoa Kỳ và Áp-ga-ni-xtan ngày 28/2/2020, nhấn mạnh tiến trình hòa bình phải do người Áp-ga-ni-xtan dẫn dắt và làm chủ, kêu gọi các bên liên quan ở Áp-ga-ni-xtan xúc tiến đàm phán tiến tới đạt thỏa thuận ngừng bắn và giải pháp chính trị.

Dịch COVID-19: Thứ trưởng Y tế Anh dương tính với SARS-CoV-2

Nghị sỹ đảng Bảo thủ Nadine Dorries cho biết bà đã dương tính với virus SARS-CoV-2 và hiện đang tự cách ly tại nhà.

Đảng Xanh-Trắng gặp khó trong thành lập chính phủ thiểu số ở Israel

Nghị sỹ thuộc đảng Gesher cáo buộc chính phủ thiểu số được đảng Joint-List ủng hộ vi phạm những nguyên tắc và giá trị cơ bản, do đó, bà sẽ không bỏ phiếu cho một chính phủ như vậy.

Chính phủ Afghanistan sẽ phóng thích 5.000 tù binh Taliban

Chính phủ Afghanistan sẽ "phóng thích 1.500 tù binh Taliban như một cử chỉ thiện chí" bắt đầu từ ngày 14/3, và đợt tiếp theo là 3.500 tù nhân sau khi đàm phán được bắt đầu.

Thái Lan, Singapore bàn giao 3 tàu tuần tra cho Lào và Myanmar

Ông Somsak cho biết Thái Lan, trên cương vị nước khởi xướng hợp tác ASEAN trong trấn áp buôn bán ma túy, đã chung tay với Singapore để thúc đẩy an ninh sông Mekong với việc trao thêm 3 tàu tuần tra.

Syria phát hiện cơ sở chế tạo vũ khí hóa học của phiến quân ở Aleppo

Cơ sở chế tạo vũ khí hóa học bí mật của phiến quân Takfiri được phát hiện ở bên trong một hang ổ của các phần tử khủng bố nằm sâu trong núi ở khu vực Anjara mới được quân đội Syria giải phóng.

Thủ tướng Merkel cảnh báo 60% dân số Đức có nguy cơ mắc COVID-19

Thủ tướng Đức yêu cầu giới chức nước này thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để chống dịch COVID-19, hủy mọi sự kiện không quá cấp thiết, chẳng hạn như các trận bóng đá trong khuôn khổ Bundesliga.

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Việt Nam đã thể hiện vai trò chủ động, tích cực

(Chinhphu.vn) - Trả lời phóng viên báo chí trong và ngoài nước tại buổi họp báo tối ngày 10/3 sau khi hết thúc Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN hẹp (AEM Retreat) lần thứ 26, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia ASEAN khẳng định trên cương vị nước Chủ tịch ASEAN 2020, Việt Nam đã thể hiện vai trò rất chủ động, tích cực từ công tác c

Thông qua 12 sáng kiến, ưu tiên hợp tác kinh tế của Việt Nam trong năm Chủ tịch ASEAN

(Chinhphu.vn) - Đặc biệt, với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, vai trò chủ động thích ứng của Cộng đồng Kinh tế ASEAN được Việt Nam thể hiện thông qua đề xuất đưa ra một Tuyên bố chung cấp Bộ trưởng nhằm duy trì chuỗi cung ứng và khả năng phục hồi kinh tế của ASEAN.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 545
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 545
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78257066