IMF cảnh báo COVID-19 sẽ làm giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

(ĐCSVN) – Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 có thể làm giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu ở mức 0,1-0,2% trong năm 2020, song đi theo sau đó có thể là một sự phục hồi nhanh và mạnh mẽ.

Trung Quốc có thể hoãn các cuộc họp chính trị quan trọng vì Covid-19

(ĐCSVN) – Hai cuộc họp chính trị thường niên quan trọng nhất trong năm của Trung Quốc là kỳ họp thứ ba Đại hội Đại biểu Nhân dân toàn quốc Trung Quốc (tức Quốc hội) khóa XIII và Hội nghị Chính trị hiệp thương nhân dân Trung Quốc (Chính hiệp, tương đương Mặt trận tổ quốc) có nhiều khả năng sẽ bị trì hoãn do dịch bệnh Covid-19.

Quốc hội Hàn Quốc khai mạc khóa họp bất thường tháng Hai

Dư luận cho rằng khả năng chính giới sẽ xung đột ý kiến sâu sắc về nhiều vấn đề nổi cộm, như đối phó với dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV), nghi ngờ Phủ Tổng thống can thiệp vào bầu cử.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trung Quốc triệu tập kỳ họp lần thứ 16

Ông Lật Chiến Thư đề xuất kỳ họp lần thứ 16 xem xét bản dự thảo kiến nghị cấm mua bán động vật hoang dã và tiêu thụ thịt động vật hoang dã để đảm bảo sức khỏe và tính mạng của người dân Trung Quốc.

Chuyên gia nhận định về chuyến công du châu Phi của Ngoại trưởng Mỹ

Giáo sư Landry Signé cho rằng đây là "cơ hội quý giá" để Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo hiện thực hóa Chiến lược châu Phi của Tổng thống Donald Trump.

Điện Kremlin khẳng định không có binh sỹ Nga tại Libya

Điện Kremlin ra tuyên bố bác bỏ thông tin mà giới truyền thông đăng tải về lễ tang một binh sỹ Nga được cho là bị sát hại tại quốc gia Bắc Phi này.

COVID-19: Tòa án Nga ra lệnh cưỡng chế cách ly với người trốn viện

Quyết định này được đưa ra sau khi cô Alla Ilyina công khai trên mạng xã hội về việc rời phòng cách ly và phàn nàn về chất lượng thực phẩm và thiếu nhu yếu phẩm cần thiết trong thời gian này.

Ấn Độ chính thức trở thành nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới

Năm 2019 Ấn Độ đã vượt qua Anh và Pháp để trở thành nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới. Tuy nhiên, do dân số đông nên GDP bình quân đầu người của Ấn Độ chỉ là là 2.170 USD.

Tổng thống Syria khẳng định quyết tâm giải phóng Idlib và Aleppo

Tuyên bố của Tổng thống Assad và quân đội Syria được đưa ra giữa lúc tình hình giao tranh đang diễn ra căng thẳng ở Idlib

Mỹ cảnh báo ngừng chia sẻ thông tin tình báo với các nước làm ăn cùng Huawei

(ĐCSVN) – Ngày 16/2, Đại sứ Mỹ tại Đức Richard Grenell cho biết: Tổng thống Mỹ D.Trump đã cảnh báo về việc ngừng chia sẻ thông tin tình báo cho các nước làm ăn với tập đoàn công nghệ viễn thông Huawei của Trung Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 700
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 700
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77078638