Biến đổi khí hậu có thể khiến ngành dịch vụ tài chính mất 1.000 tỷ USD

Các quan chức tài chính G20 đã thống nhất về mặt từ ngữ đối với nội dung bản thông cáo cuối cùng, trong đó lần đầu tiên đề cập đến tình trạng biến đổi khí hậu kể từ khi Tổng thống Mỹ Trump nắm quyền.

Ấn Độ siết chặt an ninh trước thềm chuyến thăm của Tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ thăm Ấn Độ từ ngày 24-25/2, trong chuyến công du được đánh giá nhằm tranh thủ sự ủng hộ của cử tri Mỹ gốc Ấn và tăng cường quan hệ chiến lược song phương.

Tổng thống Mỹ tuyên bố ký thỏa thuận hòa bình với Taliban

Trả lời báo giới tại Nhà Trắng trước khi khởi hành tới Ấn Độ, Tổng thống Donald Trump cho biết ông sẽ ký vào thỏa thuận hòa bình với Taliban nếu các bên đạt được thỏa thuận này tại Afghanistan.

Israel tiến hành không kích các mục tiêu tại Syria và Gaza

Lực lượng phòng vệ Israel đã tiến hành một loạt vụ không kích nhằm vào các mục tiêu của tổ chức Jihad ở phía Nam thủ đô Damascus của Syria cũng như tại Dải Gaza.

Nga cung cấp hệ thống tên lửa phòng không Shell-C1 cho Serbia

Đây là hệ thống hệ tên lửa và pháo phòng không tự hành đầu tiên trong số 6 tổ hợp Shell-C1 mà Nga cung cấp cho Serbia.

IMF lo ngại sự hồi phục của kinh tế toàn cầu do dịch COVID-19

IMF ngày 23/2 đã đánh giá dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (COVID-19) hiện nay có thể đe dọa tới đà phục hồi vốn dĩ mong manh của kinh tế thế giới.

Đức: SPD chiến thắng cuộc bầu cử nghị viện bang Hamburg

Kết quả sơ bộ cập nhật lúc 23 giờ ngày 23/2, theo giờ địa phương, cho biết, SPD đang dẫn đầu tại bang Hamburg với 39,1% số phiếu, giảm 6,5% số phiếu so với cuộc bầu cử cách đây 5 năm.

Mali: Các phần tử thánh chiến tấn công, sát hại 4 binh sỹ quân đội

Vụ tấn công khủng bố xảy ra lúc 5 giờ (giờ GMT) nhằm vào doanh trại quân đội ở khu vực Bambara Maoude, cách thành phố Timbuktu khoảng 100km về phía Nam khiến 12 binh sỹ thương vong.

Thế giới tuần qua: "Nóng" tình hình Syria

(ĐCSVN) - Thế giới tuần qua (17-23/2) đã diễn ra nhiều sự kiện đáng chú ý: Tình hình chiến sự tại Syria; cuộc tổng tuyển cử diễn vào thời điểm then chốt ở Iran; cứu vãn lệnh ngừng bắn ở Libya; những nỗ lực của Trung Quốc nhằm hạn chế tác động của dịch bệnh COVID-19; châu Âu "tuyên chiến" với nạn tin giả...

Tổng thư ký LHQ kêu gọi chấm dứt “cơn ác mộng nhân đạo” tại Syria

(ĐCSVN) – Phát biểu trước các phóng viên tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York (Mỹ), ngày 21/2, người đứng đầu tổ chức này - ông Antonio Guterres đã phát đi thông điệp rằng “cơn ác mộng nhân đạo do con người gây ra đối với người dân Syria” cần phải chấm dứt ngay lập tức.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 502
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 503
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76749852