Nghị sĩ châu Âu: Việt Nam là đối tác đáng tin cậy và cởi mở

(Chinhphu.vn) – Nghị sĩ EP Geert Bourgeois, báo cáo viên Ủy ban Thương mại quốc tế về EVFTA và EVIPA giữa EU và Việt Nam, cho biết trong quá trình đàm phán hiệp định với Chính phủ Việt Nam, ông đã gặp gỡ và làm việc với các đối tác đáng tin cậy và rất cởi mở.

Bộ trưởng Kinh tế Đức: EVFTA mở ra tiềm năng to lớn cho doanh nghiệp châu Âu

Phát biểu sau khi Nghị viện châu Âu (EP) ngày 12/2 thông qua hai hiệp định gồm Hiệp định Thương mại tự do và Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa Liên minh châu Âu và Việt Nam (EVFTA và EVIPA), Bộ trưởng Kinh tế và Năng lượng liên bang Đức Peter Altmaier cho rằng thỏa thuận đạt được mở ra tiềm năng thị trường rất lớn cho các doanh nghiệp châu Âu.

Truyền thông Séc đưa tin đậm nét việc EP thông qua các hiệp định với Việt Nam

Ngày 12/2, sau khi Nghị viện châu Âu (EP) bỏ phiếu thông qua Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam- Liên minh châu Âu EU (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư Việt Nam - EU (EVIPA), các báo lớn ở Séc đã đưa tin nêu bật tầm quan trọng và lợi ích của hiệp định EVFTA đối với nền kinh tế Séc nói riêng và EU nói chung.

Trung Quốc triển khai các biện pháp chống virus corona

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 (nCoV) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc do Thủ tướng Lý Khắc Cường (Li Keqiang) chủ trì, các nhà chức trách nước này đã nhấn mạnh việc áp dụng các biện pháp khác nhau cho từng địa phương trong "cuộc chiến" này.

Nga sẽ buộc phải đáp trả nếu Mỹ rút khỏi Hiệp ước bầu trời mở

Quan chức Nga cho rằng hiện còn quá sớm để thảo luận về biện pháp đáp trả liên quan do Washington vẫn chưa tuyên bố rút khỏi Hiệp ước Bầu trời Mở.

Dịch Ebola: WHO kéo dài tình trạng khẩn cấp quốc tế

WHO tuyên bố kéo dài tình trạng khẩn cấp của dịch Ebola tại Cộng hòa Dân chủ Congo, mặc dù số trường hợp nhiễm bệnh được coi là "cực kỳ tích cực" và đã điều chỉnh giảm mức độ đe dọa.

Iran đe dọa “đáp trả quyết liệt” mọi hành động của Israel

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Abbas Mousavi tuyên bố, Tehran sẽ đáp trả mạnh tay với bất cứ hành động nào của Israel đi ngược lại lợi ích của Iran tại khu vực.

Bộ trưởng Kinh tế Đức: EVFTA mở ra tiềm năng to lớn cho DN châu Âu

Bộ trưởng Kinh tế và Năng lượng liên bang Đức Peter Altmaier cho rằng Việt Nam là thị trường đạt mức tăng trưởng cao với tiềm năng thị trường rất lớn cho các sản phẩm và dịch vụ của châu Âu.

Quân đội Nga bác bỏ cáo buộc tấn công dân thường ở Idlib

Theo Bộ Quốc phòng Nga, nguyên nhân thực sự của cuộc khủng hoảng tại khu vực giảm căng thẳng Idlib là do Thổ Nhĩ Kỳ không thực hiện nghĩa vụ của mình.

Dịch Covid-19: Các ca nhiễm mới và tử vong tăng đột biến ở Hồ Bắc

Cơ quan y tế ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ngày 13/2 cho biết đã có 14.840 trường hợp mới được xác nhận, gần gấp 10 lần con số báo cáo một ngày trước đó.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 979
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 979
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76208206