NATO tiến hành một loạt cuộc tập trận quân sự ở châu Âu

Cuộc tập trận quân sự chống tàu ngầm tiên tiến được NATO tổ chức ở Italy ngày 24/2 trong khi Na Uy sẽ đăng cai tổ chức cuộc tập trận mang tên "Phản ứng Lạnh 2020" từ ngày 12-18/3.

Trung Quốc tăng hợp tác với Nhật Bản, Hàn Quốc để ngăn COVID-19

Trong các cuộc điện đàm với người đồng cấp Nhật Bản và Hàn Quốc, Ngoại trưởng Trung Quốc hối thúc hai bên đẩy mạnh hợp tác và nỗ lực giảm thiểu tác động của dịch COVID-19.

Nga sửa đổi quy tắc sử dụng vũ khí với máy bay vi phạm không phận

Thủ tướng Nga Mikhail Mishutin đã ký quyết định về việc sửa đổi các quy tắc sử dụng vũ khí khi bảo vệ không phận Nga, đồng thời triển khai các lực lượng mới làm nhiệm vụ bảo vệ không phận.

COVID-19 đang ảnh hưởng đến 48 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới

Đến nay ghi nhận 81.407 ca nhiễm bệnh, đã điều trị khỏi 30.406 ca, 2.772 ca tử vong, chủ yếu ở Trung Quốc, kế đến là Hàn Quốc, tàu Diamond Princess, Italy, Nhật Bản, Iran, Singapore, Hong Kong, Mỹ...

Tổng thống Trump họp báo về tình hình dịch COVID-19 tại Mỹ

Tổng thống Trump đã chỉ định Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence phụ trách công tác ứng phó với dịch COVID-19 tại Mỹ, đồng thời nhấn mạnh ông Pence có khả năng làm tốt nhiệm vụ này.

Nhiều nước cấp tập tăng mức độ chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Gần 2 tháng kể từ khi phát hiện ca nhiễm đầu tiên, đến nay, nhiều nước mới tăng cảnh báo về dịch sau khi số ca nhiễm chủng virus Corona mới bên ngoài Trung Quốc tăng vọt.

Thủ tướng Hàn Quốc chuyển trụ sở công tác tới thành phố tâm dịch

(Chinhphu.vn) - Ủy ban Đối sách phòng dịch trung ương thuộc Cơ quan quản lý dịch bệnh Hàn Quốc (CDC) cho biết, tính tới 9 giờ sáng ngày 25/2, Hàn Quốc ghi nhận thêm 60 ca nhiễm mới so với số liệu 4 giờ chiều hôm trước, nâng tổng số bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 tại nước này lên 893 người.

Biểu tình bạo lực leo thang tại Ấn Độ: 13 người thiệt mạng

Giới chức Ấn Độ cho biết, số người thiệt mạng trong các vụ đụng độ giữa những người ủng hộ và phản đối Luật Quốc tịch sửa đổi (CAA) ở một số khu vực phía Đông Bắc thủ đô New Delhi trong hai ngày qua đã tăng lên 13 người.

Nga bác bỏ cáo buộc can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 25/2, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov lên tiếng bác bỏ cáo buộc “vô căn cứ” của cộng đồng tình báo Mỹ cho rằng Moscow đang có động thái can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào cuối năm nay.

Iran ghi nhận số ca tử vong do Covid-19 nhiều nhất ngoài Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 26/2, Bộ Y tế Iran công bố có 15 ca tử vong do chủng mới virus corona (nCoV), nguyên nhân gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), khiến Iran trở thành nước có tỷ lệ tử vong cao nhất ngoài Trung Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1865
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1865
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76442538