Malaysia tuyên bố đóng cửa đất nước để chống dịch COVID-19

Theo người đứng đầu Chính phủ Malaysia, quyết định này có nghĩa là tất cả các cơ sở kinh doanh phải đóng cửa, trừ siêu thị và cửa hàng bán rau quả.

Fed giảm lãi suất về gần 0%

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vừa thông báo cắt giảm lãi suất nhằm giúp thúc đẩy nền kinh tế Mỹ trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 lây lan trên toàn nước Mỹ.

Australia bắt giữ một cá nhân nghi ngờ khủng bố

Lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố (JCTT) bang New South Wales (Niu Xao Uên, Australia) sáng 16/3 thông báo bắt giữ một thanh niên 21 tuổi với cáo buộc đối tượng lên kế hoạch cho một hành động khủng bố. Đối tượng này sẽ phải ra tòa chiều cùng ngày.

Hàn Quốc hy vọng đạt thỏa thuận về chi phí quân sự với Mỹ

Theo đài truyền hình KBS của Hàn Quốc, vòng đàm phán thứ 7 Thỏa thuận Các biện pháp đặc biệt về chia sẻ chi phí quân sự Hàn-Mỹ (SMA) dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 17-18/3 tại Los Angeles (Lốt An-giơ-lét), Mỹ. Theo đó, phái đoàn Hàn Quốc, do Trưởng đoàn phán đàm Jeong Eun-bo (Châng Ơn-bô) dẫn đầu ngày 16/3, đã lên đường sang Mỹ.

Châu Âu tiếp tục là “điểm nóng” về dịch Covid-19

(ĐCSVN) – Tính đến sáng ngày 16/3, thế giới ghi nhận dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng, đã có 157 quốc gia và vùng lãnh thổ ghi nhận trường hợp mắc với tổng cộng 169.609 trường hợp; 6.518 trường hợp tử vong; trong đó châu Âu hiện vẫn là “điểm nóng” của đại dịch.

Tổng số ca nhiễm bệnh tại Italy tăng lên thành gần 24.750 ca

Cơ quan Bảo vệ dân sự Italy công bố nước này ghi nhận thêm 3.590 ca mới so với ngày 14/3, nâng tổng số ca mắc dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 lên 24.747 trường hợp.

Venezuela cách ly 7 bang, Puerto Rico áp đặt lệnh giới nghiêm

Tại các bang phải thực hiện cách ly, gồm Cojedes, La Guaira, Miranda, Zulia, Táchira, Apure và Caracas, người dân sẽ chỉ được phép rời nhà khi có nhu cầu về dịch vụ xã hội thiết yếu như mua thực phẩm.

Singapore ra quy định mới về nhập cảnh đối với hành khách từ ASEAN

Tất cả hành khách nhập cảnh Singapore mà đến từ hoặc đi qua các nước ASEAN (trong đó có Việt Nam), Nhật Bản, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh và Bắc Ireland trong vòng 14 ngày trước đó sẽ bị yêu cầu cách ly.

Pháp: Tỷ lệ cử tri bỏ phiếu bầu cử địa phương thấp kỷ lục

Đến 20 giờ ngày 15/3, các phòng bỏ phiếu trên toàn nước Pháp đã chính thức đóng cửa với tỷ lệ cử tri tham gia đạt 45%, thấp hơn nhiều so với con số 63% của cuộc bầu cử năm 2014.

Ông Joe Biden chỉ trích ông Trump khi giải quyết khủng hoảng COVID-19

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Joe Biden chi trí ông Trump khi tuyên bố ông sẽ lập tức huy động quân đội Mỹ để chống đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 994
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 994
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77123690