EU đánh giá tình hình đàm phán với Anh được cải thiện

Ủy viên Thương mại của Liên minh châu Âu (EU) Phil Hogan tuyên bố EU và Anh khởi động tiến trình đàm phán về mối quan hệ trong tương lai đã giúp bầu không khí được cải thiện.

Mỹ sẵn sàng nối lại các cuộc đàm phán hạt nhân với Triều Tiên

Quan chức Mỹ nói rằng Washington sẵn sàng nối lại các cuộc đàm phán phi hạt nhân hóa với Triều Tiên một cách sớm nhất có thể, đồng thời hy vọng sẽ được Bình Nhưỡng hồi đáp.

Ai Cập mở cửa trở lại kim tự tháp cổ nhất thế giới sau 14 năm trùng tu

Kim tự tháp bậc thang Djoser nằm ở khu vực khảo cổ Saqqara, phía Nam thủ đô Cairo, được xây dựng 4.700 năm trước dưới thời Pharaoh Djoser, một trong những vị vua thuộc vương triều thứ 3 Ai Cập cổ đại.

Singapore tăng cường nội dung về ASEAN trong giáo trình học phổ thông

(Chinhphu.vn) - Các học sinh trung học cơ sở và phổ thông tại "đảo quốc sư tử" sẽ có thêm nhiều giờ học về ASEAN kể từ năm tới nhằm tăng cường sự hiểu biết về khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.

Rơi trực thăng chở nhiều quan chức cảnh sát Philippines

Cảnh sát Philippines cho hay ngày 5/3, một trực thăng chở Tư lệnh Cảnh sát Quốc gia nước này, Tướng Archie Gamboa (A-ki Gam-boa) đã bị rơi trong lúc cất cánh ở tỉnh Laguna (La-gu-na), phía Nam thủ đô Manila.

EU đề xuất viện trợ bổ sung 170 triệu euro cho Syria

Ngày 4/3, Đại diện cấp cao phụ trách chính sách đối ngoại và an ninh của Liên minh châu Âu (EU) Josep Borrell (Giô-dép Bô-ren) cam kết sẽ bổ sung 170 triệu euro (gần 190 triệu USD) viện trợ nhân đạo cho Syria.

IMF nhận định tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ chậm lại đáng kể

Ngày 4/3, Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Kristalina Georgieva (Cri-xta-li-na Gioóc-ghi-ê-va) cảnh báo dịch viêm đường hô hấp COVID-19 gây ra "nguy cơ nghiêm trọng" và sẽ làm giảm mạnh tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu trong năm 2020 xuống thấp hơn mức 2,9% của năm trước.

Hạ viện Pháp thông qua dự luật cải cách hưu trí gây tranh cãi

Hệ thống mới giữ nguyên tuổi về hưu hợp pháp là 62 tuổi, song sẽ khuyến khích những người muốn làm việc lâu hơn (cho tới năm 64 tuổi) thông qua một hệ thống thưởng và hệ thống miễn giảm.

Tổng thống Hàn Quốc nhấn mạnh tăng cường tiềm lực quốc phòng

Tổng thống Moon Jae-in nhấn mạnh, tình hình an ninh trên Bán đảo Triều Tiên đang bị lung lay, do đó quân đội Hàn Quốc cần có khả năng đối phó với các mối đe dọa xuyên biên giới khác nhau.

Dịch COVID-19: Đức và Nga cấm xuất khẩu thiết bị bảo hộ y tế

Đức và Nga thông báo đã cấm xuất khẩu các thiết bị bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay để đảm bảo các nhân viên y tế trong nước có đủ để ứng phó với dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2970
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2970
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76282672