Nhiều nước châu Âu thông qua các biện pháp hỗ trợ kích thích kinh tế

Ba Lan, Estonia và Romania là những quốc gia châu Âu mới nhất phải thông qua các biện pháp hỗ trợ kích thích kinh tế, nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng dịch bệnh COVID-19.

Thủ tướng Anh tin tưởng có thể “đảo ngược tình thế” trong 3 tháng tới

Ông Johnson tin tưởng nước Anh có thể lật ngược tình thế trong cuộc chiến chống dịch bệnh nếu kết hợp các biện pháp đồng bộ như tăng cường xét nghiệm và áp dụng các tiến bộ khoa học.

Dịch COVID-19: Hội nghị thượng đỉnh G7 chuyển sang họp trực tuyến

Để mỗi quốc gia tập trung tất cả các nguồn lực của mình đối phó với các thách thức về sức khỏe và kinh tế do dịch COVID-19, Hội nghị G7 sẽ được tổ chức theo hình thức truyền hình trực tuyến.

Bộ Ngoại giao trả lời về việc điều chỉnh các quy định nhập cảnh

Các biện pháp điều chỉnh của Việt Nam được đưa ra căn cứ theo diễn biến tình hình, phù hợp với các quy định của Điều lệ Y tế Quốc tế, được triển khai trên nguyên tắc không phân biệt.

Ứng viên Tulsi Gabbard của đảng Dân chủ rời khỏi cuộc đua tổng thống

Quyết định rút lui được đưa ra sau khi bà Gabbard chỉ giành được 2 phiếu đại biểu từ đầu kỳ bầu cử sơ bộ đến nay và cả 2 phiếu này đều đến từ cuộc bầu cử tại vùng lãnh thổ Samoa.

ILO: Thế giới có thể mất gần 25 triệu việc làm vì COVID-19

(Chinhphu.vn) - Một đánh giá sơ bộ ảnh hưởng của COVID-19 đến tình hình lao động trên toàn cầu cho thấy tác động của dịch bệnh sẽ còn tiếp tục mở rộng, khiến hàng triệu người lao động phải rơi vào tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm và rớt xuống dưới chuẩn nghèo.

ADB công bố gói hỗ trợ 6,5 tỷ USD ứng phó đại dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa công bố gói hỗ trợ ban đầu trị giá 6,5 tỷ USD để đáp ứng nhu cầu trước mắt của các quốc gia thành viên đang phát triển khi ứng phó với đại dịch COVID-19.

Trao thư của Thủ tướng về việc lùi thời gian Hội nghị Cấp cao ASEAN 36

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ngày 19/3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư gửi Lãnh đạo các nước ASEAN và New Zealand đề nghị lùi thời điểm tổ chức Hội nghị Cấp cao ASEAN 36 và Hội nghị các nhà Lãnh đạo ASEAN-New Zealandvà các Hội nghị liên quan dự kiến vào ngày 08-09/4/2020 tại Đà Nẵng tới cuối tháng 6/2020.

Báo chí quốc tế đề cao hiệu quả kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam

Trang scoopwhoop.com của Ấn Độ vừa đăng bài bình luận nhận định: Việt Nam là một trong những ví dụ thành công nhất trong cuộc chiến chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Đông Nam Á, bên cạnh Singapore.

Tổng thống Mỹ chỉ định Giám đốc Trung tâm Chống khủng bố Quốc gia

(ĐCSVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ định ông Christopher Miller làm Giám đốc Trung tâm chống Khủng bố Quốc gia (NCTC), một động thái được đánh giá là sẽ đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng tình báo nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 951
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 952
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77135250