Số ca nhiễm mới trong một ngày trên toàn cầu vượt 100.000 người

Theo dữ liệu mới nhất từ Trung tâm Khoa học Hệ thống và Kỹ thuật (CSSE) thuộc Đại học Johns Hopkins (Mỹ), số ca nhiễm mới virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trong một ngày trên thế giới đã lần đầu tiên vượt ngưỡng 100.000 người trong ngày 4/4.

Triều Tiên cách ly khoảng 500 người trong nỗ lực chống dịch COVID-19

Hiện nay, khoảng 500 người Triều Tiên vẫn được đặt trong tình trạng cách ly trên toàn quốc, giảm mạnh so với khoảng 2.280 trường hợp cách đây 1 tuần.

Hàn Quốc bắt đầu chiến dịch vận động tranh cử bầu cử quốc hội

Ủy ban bầu cử trung ương Hàn Quốc (NEC) cho biết các ứng cử viên tham gia cuộc tổng tuyển cử bầu Quốc hội lần này có thể tự do vận động tranh cử từ ngày 2-14/4.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe hoãn chuyến thăm Nga vào tháng 5

Chuyến thăm bị hoãn do công tác chuẩn bị cho cuộc hội đàm cấp cao giữa Thủ tướng Shinzo Abe và Tổng thống Nga Vladimir Putin không thể tiến hành đúng theo kế hoạch.

Mỹ vận dụng Luật sản xuất quốc phòng để thúc đẩy sản xuất máy trợ thở

Động thái này được thực hiện trong bối cảnh Mỹ đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng trang thiết bị vật tư y tế điều trị bệnh nhân COVID-19 do số người mắc bệnh tăng quá nhanh.

Hãng dược phẩm của Nhật Bản xin cấp bằng sáng chế vaccine phòng COVID-19

Hãng tin Jiji Press cho biết hãng dược phẩm sinh học AnGes Inc. của Nhật Bản và Đại học Osaka vừa nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho vaccine phòng ngừa bệnh COVID-19 mà hai bên đã hợp tác để phát triển và bào chế.

Số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới đã vượt ngưỡng 1 triệu người

(ĐCSVN) – Theo bảng thống kê số liệu trên trang Worldometers.info, tính đến 8h30 phút ngày 3/4 (theo giờ Hà Nội), tổng số ca nhiễm COVID-19 do virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây ra trên phạm vi toàn cầu đã vượt ngưỡng 1 triệu người, trong khi số ca tử vong là hơn 53.000 trường hợp.

Tổng thống Nga ký luật trao quyền ban bố trình trạng khẩn cấp

Động thái trên diễn ra trong bối cảnh Nga đã ghi nhận 2.777 trường hợp mắc COVID-19 ở 75 khu vực trên cả nước, trong đó có 24 người đã tử vong.

Thái Lan tạm thời cấm nhập cảnh hoàn toàn vì dịch COVID-19

Chính phủ Thái Lan sẽ cấm nhập cảnh vào nước này, kể cả người Thái, trong 15 ngày từ ngày 2-15/4 do có nhiều bệnh nhân dương tính với COVID-19 liên quan đến các ca bệnh đến từ nước ngoài.

Hàn Quốc viện trợ nhân đạo cho 14 quốc gia chống dịch COVID-19

Hàn Quốc sẽ hỗ trợ năm nước châu Á, ba nước Trung Nam Mỹ, sáu quốc gia châu Phi và Trung Đông trong cuộc chiến chống lại sự lây lan dịch bệnh COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 900
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 900
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77260773