Chuyên gia Nga đánh giá cao Việt Nam trong vấn đề Biển Đông

Chuyên gia Grigory Trofimchuk khẳng định việc gửi công hàm đến Tổng Thư ký LHQ phản đối yêu sách của Trung Quốc và khẳng định chủ quyền với Hoàng Sa và Trường Sa là bước đi rất đúng đắn của Việt Nam.

Dịch COVID-19: Trung Quốc ghi nhận thêm 89 ca nhiễm mới

Ngày 14/4, Ủy ban Y tế Quốc gia (NHC) Trung Quốc thông báo nước này đã ghi nhận thêm 89 ca nhiễm mới virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trong ngày 13/4.

Truyền thông Thái Lan bình luận về Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN

Tờ Bangkok Post cho rằng điều mang yếu tố quyết định là Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á phải đưa cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 làm ưu tiên hàng đầu.

Nhật công bố cơ cấu tuổi người nhiễm COVID-19, Ấn Độ gia hạn phong tỏa

Nhật lần đầu tiên công bố cơ cấu độ tuổi bệnh nhân nhiễm và tử vong, trong khi Trung Quốc phải ban hành quy định mở cửa khu du lịch và Ấn Độ gia hạn phong tỏa cả nước thêm 21 ngày để chống COVID-19.

Mặt trái của các gói kích thích tăng trưởng sau tác động của COVID-19

Các chuyên gia kinh tế lo ngại rằng các kế hoạch giải cứu rộng rãi cũng có thể để lại di sản là các công ty mắc nợ và ốm yếu, điều rốt cuộc sẽ cản trở sự phục hồi.

Chiến sự leo thang ở Libya, thủ đô Tripoli rung chuyển do nhiều vụ nổ

Quân đội miền Đông Libya liên tiếp nã rocket vào thủ đô Tripoli sau khi bị lực lượng trung thành với Chính phủ Đoàn kết Dân tộc Libya đánh bật khỏi một số thị trấn ở phía Tây thành phố.

Tổng thống Nga: Cần áp dụng biện pháp bất thường để dập dịch COVID-19

Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý rằng đại dịch COVID-19 chỉ có thể đối phó một cách hiệu quả bằng cách kết hợp những nỗ lực của toàn cộng đồng quốc tế.

Thủ tướng Trung Quốc nêu bật sự cần thiết để sớm chiến thắng COVID-19

Thủ tướng Lý Khắc Cường nêu rõ cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 "đã khiến chúng ta ý thức hơn rằng chúng ta đang sống trong một cộng đồng cùng chung tương lai."

Tổng thống Hàn Quốc cam kết ủng hộ ASEAN ứng phó với đại dịch COVID-19

Hàn Quốc sẽ đảm bảo lập các quỹ bổ sung cho việc hỗ trợ nhân đạo và tiến hành viện trợ trên phạm vi toàn diện nhất có thể khi nhận được lời kêu gọi hỗ trợ từ các quốc gia khác, trong đó có ASEAN.

Máy bay Mỹ làm nhiệm vụ ngay sau khi Triều Tiên bắn nhiều vật thể

Máy bay EP-3E của Hải quân Mỹ đã xuất hiện trên vùng trời Hàn Quốc vào khoảng 10 giờ (giờ Seoul) để giám sát Triều Tiên ngay sau khi nước này phóng những vật thể ra ngoài Biển Nhật Bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 591
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 591
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77355918