Châu Âu thành lập Liên minh Phục hồi Kinh tế Xanh hậu COVID-19

Liên minh vì sự phục hồi của nền kinh tế xanh mong muốn “xây dựng và chia sẻ tư duy về các kế hoạch đầu tư xanh hậu khủng hoảng COVID-19”.

Nga quyết định hoãn lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng vì đại dịch COVID-19

Tính đến hiện tại, Nga có 24.490 ca nhiễm, trong đó có 198 người đã tử vong vì SARS-CoV-2.

HĐBA thảo luận trực tuyến về vấn đề vũ khí hóa học tại Syria

Phát biểu tại cuộc họp, Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc, tái khẳng định quan điểm của Việt Nam trong việc lên án mọi hành vi sử dụng vũ khí hóa học.

Bị ngăn bổ nhiệm nhân sự, Tổng thống Trump dọa hoãn họp Quốc hội

Tổng thống Mỹ đã đe đọa hoãn họp Thượng viện và Hạ viện Mỹ để ông có thể bổ nhiệm các quan chức được ông đề cử nhưng bị phe Dân chủ chặn lại tại Quốc hội.

WHO vẫn coi dịch Ebola tại CHCD Congo là tình trạng khẩn cấp toàn cầu

WHO nhận định mặc dù virus Ebola có nguy cơ lây lan thấp trên phạm vi quốc tế, nhưng dịch bệnh này vẫn là một trường hợp khẩn cấp về y tế công cộng và cần có sự phối hợp, hỗ trợ quốc tế để đối phó.

Cảnh sát Ai Cập tiêu diệt 7 phần tử khủng bố ở Cairo

Ai Cập cho hay các lực lượng an ninh nước này đã tiêu diệt 7 phần tử khủng bố trong một cuộc đột kích nhằm vào hang ổ của nhóm này ở khu vực El-Amiriya thuộc phía Đông Cairo vào tối 14/4.

IMF: Kinh tế Argentina tiếp tục lún sâu vào suy thoái vì COVID-19

Nền kinh tế Argentina đã tăng trưởng âm trong 2 năm liên tiếp, với đồng nội tệ (peso) liên tục mất giá, số người nghèo và thất nghiệp gia tăng chóng mặt.

Người Hàn Quốc tích cực đi bỏ phiếu dù vẫn còn dịch COVID-19

So với tỷ lệ bỏ phiếu cùng thời điểm của cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 (7,1%), tỷ lệ của cuộc Tổng tuyển cử bầu Quốc hội khóa 21 cao hơn 0,9 %.

Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ thị tạm ngừng tài trợ WHO

Phát biểu tại cuộc họp báo ở Nhà Trắng, Tổng thống Trump cho biết WHO đã "thất bại trong chính nhiệm vụ cơ bản của mình và cần phải chịu trách nhiệm."

Kinh tế Anh có thể rơi vào suy thoái sâu nhất trong 300 năm

Dịch bệnh COVID-19 có thể kéo tụt nền kinh tế của Xứ sở sương mù rơi vào suy thoái sâu nhất trong 3 thế kỷ qua và mức nợ công được dự báo sẽ vượt quá mức cao của giai đoạn hậu Thế chiến thứ 2.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 657
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 657
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77372310