Mỹ không chấp nhận đề nghị của Hàn Quốc về chia sẻ chi phí quân sự

Phát biểu trong một cuộc họp báo tại Nhà Trắng, Tổng thống Trump cho biết: “Giờ đây, họ đã đề nghị chúng ta về một khoản tiền nhất định và tôi không chấp nhận nó.”

Đức lên kế hoạch mua máy bay tiêm kích của Airbus và Boeing

Một nguồn thạo tin đã tiết lộ với truyền thông Đức rằng, Bộ Quốc phòng nước này dự định mua 90 máy bay tiêm kích của Airbus và 45 máy bay F-18 của Boeing để thay thế dòng máy bay Tornado đã lỗi thời.

Ireland bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ 39 thi thể ở Anh

Giới chức Ireland đã bắt giữ Ronan Hughes-một người đàn ông 40 tuổi do liên quan đến cái chết của 39 công dân Việt Nam trong một xe container ở hạt Essex, thủ đô London của Anh hồi tháng 10 ngoái.

Chính phủ Iran cho phép thêm nhiều doanh nghiệp mở cửa trở lại

Theo đó, một số gian hàng và cửa hiệu bán đồ tạp hóa được phép tiếp tục hoạt động như một phần trong kế hoạch từng bước nối lại các hoạt động kinh tế của quốc gia Hồi giáo này.

Kinh tế Tây Ban Nha có nguy cơ suy giảm hơn 13% do COVID-19

Nếu lệnh phong tỏa kết thúc vào ngày 9/5 tới, tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sẽ giảm ở mức 6,6%-8,7%. Tuy nhiên, con số này có thể lên tới 13,6% nếu giai đoạn này kéo dài thêm.

Bộ Y tế Thái Lan xây dựng chiến lược dỡ bỏ lệnh phong tỏa do COVID-19

Cuộc họp của các quan chức y tế Thái Lan đã đi đến nhất trí rằng sẽ cần phải nới lỏng một số biện pháp dù việc trở lại bình thường như trước khủng hoảng là chưa thể.

Trung Quốc điều tra Thứ trưởng Bộ Công an Tôn Lực Quân

Thứ trưởng Bộ Công an Trung Quốc Tôn Lực Quân đang bị điều tra do vi phạm kỷ luật và vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Hàn Quốc: Hơn 1,4 triệu học sinh tiểu học khai giảng trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/4, hơn 1,46 triệu học sinh lớp 1 và 2 ở Hàn Quốc đã bắt đầu khai giảng năm học mới trực tuyến. Như vậy, tính đến nay đã có tổng cộng 5,4 triệu học sinh cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại nước này bước vào học kỳ mới với hình thức học online.

Dự báo bức tranh kinh tế toàn cầu thời hậu COVID-19

(ĐCSVN) - Với sự kiên cường, không chịu khuất phục của con người trong lúc đại dịch cũng đang ở gần đỉnh điểm, các kịch bản phục hồi kinh tế thế giới cũng được giới chuyên gia dự báo và bức tranh kinh tế toàn cầu thời hậu COVID-19 cũng dần hé lộ.

Đại dịch COVID-19: Số ca nhiễm sắp chạm ngưỡng 2,5 triệu người

(ĐCSVN) – Theo số liệu thống kê do worldometers.info công bố sáng 21/4, thế giới ghi nhận 2.479.691 trường hợp mắc COVID-19 tại 212 quốc gia, vùng lãnh thổ, với 170.370 trường hợp tử vong, trong đó số ca mắc và tử vong cao nhất tại Mỹ, với lần lượt 792.759 và 42.514 trường hợp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 787
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 787
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77267009