Indonesia lên án chủ tàu Trung Quốc đối xử ''vô nhân đạo'' với ngư dân

Ngoại trưởng Indonesia cho biết một số ngư dân nước này đã không được trả lương và số khác đã không nhận được đủ số tiền theo thỏa thuận trong hợp đồng khi làm việc trên tàu cá Trung Quốc.

Lãnh đạo Trung Quốc cam kết thúc đẩy hơn nữa quan hệ với Triều Tiên

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã gửi một thông điệp tới nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong đó cam kết "thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển vững chắc" của quan hệ Trung-Triều.

Taliban tiếp tục thả tù nhân của Chính phủ Afghanistan

Cho đến nay, Taliban đã thả tổng cộng 148 nhân viên chính phủ mà nhóm này giam giữ, phù hợp với thỏa thuận hòa bình được ký với Mỹ hồi tháng 2/2020.

Libya: Tấn công bằng tên lửa ở Tripoli, nhiều dân thường thương vong

Vụ tấn công bằng tên lửa nhằm vào các khu dân cư Abu Slim Bab và Ben Ghachir ở thủ đô Tripoli ngày 9/5 khiến 4 dân thường thiệt mạng và 16 người khác bị thương.

Mỹ: Số ca tử vong thấp, tướng quân đội lúc dương tính lúc âm tính

Mỹ đã ghi nhận thêm 776 ca tử vong do COVID-19 - số ca tử vong thấp nhất tính theo ngày kể từ hồi tháng Ba ở Mỹ, với mỗi 24 giờ trong những tuần qua ghi nhận từ 1.000-2.500 người tử vong.

Xung đột bộ tộc ở Sudan khiến hơn 80 người thương vong

Bạo lực đã bùng phát giữa các thành viên của 2 nhóm bộ tộc Bani Amer và Nuba ở thành phố Kassala hôm 7/5 và leo thang trong ngày 8/5 khiến 3 người thiệt mạng và 79 người khác bị thương.

Iraq tiêu diệt một thủ lĩnh cấp cao của tổ chức khủng bố IS

Lực lượng Các đơn vị huy động nhân dân (PMU) hậu thuẫn chính phủ Iraq đã tiêu diệt một thủ lĩnh cấp cao của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng tại tỉnh miền Đông Diyala.

Việt Nam có thể hồi phục nhanh hơn hầu hết các nền kinh tế Đông Nam Á

(Chinhphu.vn) - Nhà báo David Hutt, chuyên về chính trị Đông Nam Á, cho rằng Việt Nam có thể hồi phục nhanh hơn hầu hết các nền kinh tế Đông Nam Á khác.

Tổng thống Nga khẳng định sức mạnh của tinh thần đoàn kết

Đúng 10h (giờ Moskva), Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) đã có bài phát biểu nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Chiến thắng phát xít (9/5/1945 – 9/5/2020) được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình của Nga.

Thế giới tuần qua: Nước Nga với thông điệp đoàn kết Ngày Chiến thắng

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua chứng kiến sự kiện nước Nga kỷ niệm 75 năm Ngày Chiến thắng phát xít trong bối cảnh vô cùng đặc biệt, khi mà dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) đã khiến nhiều hoạt động diễn ra theo hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, không khí kỷ niệm Ngày Chiến thắng vẫn ngập tràn khắp nơi trên đất nước Nga.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 529
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 529
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78051927