Hội nghị thượng đỉnh liên Triều có khả năng diễn ra năm nay

(ĐCSVN) – Trả lời phỏng vấn truyền thông, ngày 11/5, phát ngôn viên Tổng thống Hàn Quốc Kang Min-seok khẳng định lập trường của Tổng thống Moon Jae-in nhằm sớm thúc đẩy một Hội nghị thượng đỉnh khác với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Tổng thống Trump bổ nhiệm Phó Tư lệnh Các lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc

Thông cáo báo chí của Lầu Năm Góc cho hay Thiếu tướng Không quân Scott L. Pleus đã được thăng hàm Trung tướng và được bổ nhiệm làm Phó Tư lệnh Các lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc.

Quan chức WHO: Cần 'cảnh giác cực độ' với đại dịch COVID-19

Quan chức WHO cảnh báo dù dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến ở mức độ ít nghiêm trọng nhưng lại không có khả năng điều tra các nhóm bệnh nhân, do đó có khả năng loại virus này sẽ bùng phát trở lại.

Tổng thống Trump bác bỏ khả năng đàm phán lại thỏa thuận Mỹ-Trung

Theo thỏa thuận thương mại giai đoạn 1, Trung Quốc đã cam kết mua ít nhất 200 tỷ USD hàng hóa và các dịch vụ của Mỹ trong 2 năm, trong khi Washington nhất trí dỡ bỏ các mức thuế theo từng giai đoạn.

Giá dầu thế giới giảm trước lo ngại về đợt bùng phát thứ hai COVID-19

Khép lại phiên giao dịch 11/5, giá dầu Brent Biển Bắc giảm 1,34 USD, hay 4,3%, xuống 29,63 USD/thùng, trong khi giá dầu thô ngọt nhẹ Mỹ giảm 60 xu Mỹ.

Đàm phán thương mại giữa Anh và Liên minh châu Âu: Ít hy vọng đột phá

Vòng đàm phán mới diễn ra trong bối cảnh cả Anh và Liên minh châu Âu (EU) đều phải đối mặt với những thách thức cấp bách nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng COVID-19.

Canada, Mỹ bàn kế hoạch ứng phó khi mở cửa trở lại hoạt động kinh tế

Các cuộc thảo luận về thời điểm, cách thức để bắt đầu nới lỏng các hạn chế, đang diễn ra giữa Canada và Mỹ, cũng như giữa chính phủ liên bang và chính quyền các tỉnh bang.

Mỹ: Tin tặc Trung Quốc tìm cách đánh cắp nghiên cứu về vắcxin

FBI và các chuyên gia an ninh mạng của Mỹ cho rằng các tin tặc Trung Quốc đang tìm cách đánh cắp nghiên cứu về việc phát triển vắcxin kháng virus SARS-CoV-2.

Thế giới vượt mốc 4,2 triệu ca nhiễm, gần 290 nghìn người tử vong vì COVID-19

(ĐCSVN) - Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, đến 6 giờ sáng ngày 12/5 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận 4.246.795 ca nhiễm COVID-19, 286.740 ca tử vong và 1.522.034 ca bình phục. Dịch bệnh hiện đã lan ra 214 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Syria: Giao tranh ác liệt ở tỉnh Idlib, 22 người thiệt mạng

Rạng sáng 10/5, các tay súng nổi dậy đã phát động tấn công nhằm vào các vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ nằm trên sườn Tây khu vực này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 495
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 495
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78056705