EU đề xuất cách tiếp cận 3 giai đoạn để giải cứu ngành du lịch

Đại dịch COVID-19 đã khiến ngành "công nghiệp không khói" rơi vào tình trạng hỗn loạn khi biên giới đóng cửa, máy bay nằm bãi và người ưa thích du lịch phải ở nhà.

IMF cảnh báo việc tái bùng phát dịch COVID-19 khi mở cửa nền kinh tế

Các chuyên gia IMF cảnh báo khu vực châu Á và châu Âu có nguy cơ đối mặt với làn sóng tái bùng phát dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 nếu mở cửa trở lại nền kinh tế quá sớm

Trợ lý Tổng thống Mỹ: Cuộc bầu cử có thể bị trì hoãn

Trợ lý và cũng là con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner, cho biết ông không thể đảm bảo cuộc bầu cử Tổng thống nước này sẽ diễn ra đúng như dự kiến vào tháng 11 tới.

Thủ tướng Đức Merkel bày tỏ mong muốn cải thiện quan hệ với Nga

Thủ tướng Merkel cho biết: "Tôi sẽ dốc sức cho quan hệ hữu hảo với Nga bởi tôi nghĩ có lý do để tiếp tục những nỗ lực ngoại giao của chúng ta, nhưng việc này không dễ dàng."

HĐBA hoan nghênh và ủng hộ Liban vượt qua những thách thức hiện nay

Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc, bày tỏ ủng hộ việc Chính phủ Liban triển khai các biện pháp toàn diện để đáp ứng nguyện vọng của người dân.

ASEAN và Mexico trao đổi kinh nghiệm phòng chống dịch COVID-19

Quốc hội Việt Nam sẽ tặng Nghị viện Mexico 20.000 khẩu trang nhằm chia sẻ khó khăn với nhân dân Mexico trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, trên cơ sở quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp.

Nga thử nghiệm thuốc chống virus favipiravir cho kết quả hứa hẹn

favipiravir, một loại thuốc được cho là có thể điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, đã cho kết quả hứa hẹn trong các thử nghiệm lâm sàng ban đầu ở Nga.

Hàn Quốc: Vụ nổ súng hôm 3/5 tại DMZ xảy ra do tình cờ

(ĐCSVN) – Ngày 13/5, hãng thông tấn Yonhap dẫn một nguồn tin cho biết: Hàn Quốc đã có bằng chứng thuyết phục cho thấy vụ Triều Tiên nổ súng vào trạm gác của Hàn Quốc ở khu phi quân sự (DMZ) giữa hai miền Triều Tiên hôm 3/5 vừa qua không phải là một hành vi cố ý.

Việt Nam trở thành địa chỉ tin cậy đối với giới đầu tư

Truyền thông quốc tế tiếp tục đề cao Việt Nam khống chế thành công dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và bắt đầu trở lại nếp sống yên bình, cho rằng yếu tố này khiến Việt Nam trở thành địa chỉ tin cậy đối với giới đầu tư, tạo thuận lợi cho quá trình khôi phục sản xuất sau đại dịch.

Singapore tạm ngừng mọi cuộc tập trận ở nước ngoài vì COVID-19

Trong số các cuộc tập trận quy mô lớn bị hủy có cả cuộc tập trận lớn nhất mang tên Wallaby (bắt đầu từ năm 1990), diễn ra tại Khu vực huấn luyện Shoalwater Bay ở bang Queensland của Australia.Ngày 12/5, lực lượng quân đội Singapore (SAF) đã đưa ra thông báo khẳng định Singapore sẽ tạm ngừng việc tổ chức thực hiện các cuộc tập trận quy mô lớn ở bên ngoài Singapore do tác động của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Trong số các cuộc tập trận quy mô lớn bị hủy nói trên có cả cuộc tập trận lớn nhất mang tên Wallaby (bắt đầu từ năm 1990), diễn ra tại Khu vực huấn luyện Shoalwater Bay ở bang Queensland của Australia. Trong thông báo, Bộ Quốc phòng Singapore cũng khẳng định mối quan hệ quốc phòng song phương giữa Singapore và Australia vẫn tiếp tục được duy trì ở cấp độ cao. [Kinh tế Singapore năm 2020 sẽ rơi vào suy thoái do dịch COVID-19] Bộ này đánh giá cao sự hỗ trợ mạnh mẽ của Chính phủ Australia, Bộ Quốc phòng Australia, lực lượng quân đội và các lực lượng địa phương khác đã
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 698
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 698
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78048743