Nga sẽ tổ chức diễu binh kỷ niệm 75 năm Ngày Chiến thắng vào ngày 24/6

(ĐCSVN) – Ngày 26/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo kế hoạch tổ chức lễ diễu binh kỷ niệm 75 năm Ngày Chiến thắng chủ nghĩa phát xít trong Thế chiến thứ II vào ngày 24/6, sau khi sự kiện này bị hoãn lại do đại dịch COVID-19 so với thông lệ vào ngày 9/5 hàng năm.

Hàn Quốc: Hai đảng đối lập hợp nhất trước nhiệm kỳ quốc hội mới

Đảng Tương lai (FKP) đã quyết định hợp nhất với đảng đối lập chính Tương lai Thống nhất (UFP) nhằm thành lập một liên minh trước khi Quốc hội khóa 21 bắt đầu.

Chuyên gia: Mỹ chưa sẵn sàng hợp tác bình đẳng với Nga trong vũ trụ

Theo quan điểm của chuyên gia, Mỹ có vẻ cởi mở hơn trong quan hệ đối tác bình đẳng với châu Âu và Nhật Bản song lại coi việc tương tác nghiêm túc với Nga là khó có thể.

Trung Quốc hỗ trợ tài chính hơn 50 tỷ USD phát triển Khu Vịnh lớn

Tháng 2/2019, Trung Quốc đã công bố kế hoạch phát triển Khu Vịnh lớn Quảng Đông-Hong Kong-Macau, nhằm đưa khu vực này trở thành khu vực kiểu mẫu về phát triển chất lượng cao.

Việt Nam coi trọng và ưu tiên tăng cường hợp tác với Campuchia

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh trên cơ sở quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống lâu đời giữa hai nước láng giềng, Việt Nam ưu tiên tăng cường hợp tác với Campuchia.

Nga công bố thời điểm tổ chức lễ diễu binh trên Quảng trường Đỏ

Phát biểu trên truyền hình ngày 26/5, ông Putin đã ra lệnh cho Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu bắt đầu chuẩn bị để tổ chức lễ diễu binh vào tháng tới.

Lực lượng quân đội Nga nhận hàng trăm vũ khí, khí tài hiện đại

Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết thêm các doanh nghiệp trong tổ hợp công nghiệp quân sự Nga đang làm việc với 72% năng lực sản xuất của họ.

Iraq: Liên minh quốc tế tiêu diệt một thủ lĩnh của tổ chức IS

Một thủ lĩnh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại Iraq, Mu'taz al-Jubouri đã bị tiêu diệt trong một cuộc không kích của liên minh quốc tế chống IS.

Quân đội Nga tham gia phát triển vắcxin ngừa bệnh COVID-19

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết các thử nghiệm lâm sàng vắcxin phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối tháng 7.

Thị trưởng Berlin đánh giá cao hoạt động thiện nguyện của cộng đồng người Việt tại Đức

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/5, tại Trung tâm Hỗ trợ cộng đồng Pankow, thủ đô Berlin, CHLB Đức, Hội từ thiện Sen Vàng đã trao tặng chính quyền Berlin 10.000 chiếc khẩu trang và 10.000 đôi găng tay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 704
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 704
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78048788