Nga: Không được sử dụng WHO để giải quyết các vấn đề chính trị

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho rằng WHO không nên trở thành đòn bẩy để theo đuổi các mục tiêu khác ngoài mục tiêu xây dựng sự hợp tác quốc tế hiệu quả nhất chống lại đại dịch.

Hội nghị đặc biệt trực tuyến lãnh đạo các tổ chức hữu nghị nhân dân ASEAN-Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Chiều 19/5, Hội nghị đặc biệt trực tuyến lãnh đạo tổ chức hữu nghị nhân dân các nước ASEAN với Trung Quốc về ứng phó với dịch COVID-19 và thúc đẩy giao lưu hữu nghị nhân dân trong tình hình mới đã diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo các tổ chức hữu nghị nhân dân với Trung Quốc của 10 nước ASEAN và Trung Quốc.

Hội thảo trực tuyến về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Ai Cập

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/5, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã tổ chức hội thảo trực tuyến kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”.

Đông Nam Á: 3 tâm điểm của dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Singapore, Indonesia, Philippines là những quốc gia có số ca nhiễm COVID-19 nhiều nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay.

Tây Bắc Syria tương đối yên ổn sau thỏa thuận ngừng bắn

Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc, bày tỏ hy vọng tình hình ổn định trong giai đoạn hiện nay sẽ tạo đà cho tiến trình chính trị và cuộc chiến chống COVID-19 tại Syria.

Tình trạng thảm sát tiếp diễn ở CHDC Congo, ít nhất 6 người bị giết

Các phần tử vũ trang đã tấn công ngôi làng Kelele, cách thị trấn Eringeti, thuộc vùng Beni, khoảng 12km về phía Bắc, trong đêm 17/5, khiến 4 người đàn ông và 2 phụ nữ thiệt mạng.

Nga thử nghiệm tính năng không người lái ở tiêm kích tàng hình Su-57

Phần lớn các hạng mục bay được thực hiện hoàn toàn tự động bởi hệ thống máy móc trên máy bay, và phi công chỉ làm nhiệm vụ giám sát chế độ làm việc tự động này.

Đức, Pháp đề xuất quỹ tái thiết Liên minh châu Âu trị giá 500 tỷ euro

Theo đề xuất này, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ nhận khoản nợ 500 tỷ euro trên thị trường tài chính để hỗ trợ trực tiếp cho các quốc gia bị ảnh hưởng nhất bởi COVID-19.

Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định sẽ cắt giảm hỗ trợ cho WHO

Ông Trump cho biết ông sẽ phát đi tuyên bố về WHO trong tương lai gần và nói rằng WHO “đã hoàn thành một công việc đáng trách” trong cách xử lý đối với đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Indonesia tung gói kích thích kinh tế trị giá 43 tỷ USD

Bộ trưởng Tài chính Sri Mulyani Indrawati cho biết chương trình phục hồi kinh tế quốc gia của Chính phủ Indonesia nhằm mục đích kích thích cung-cầu để phục hồi kinh tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 842
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 842
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77268057