Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định sẽ cắt giảm hỗ trợ cho WHO

Ông Trump cho biết ông sẽ phát đi tuyên bố về WHO trong tương lai gần và nói rằng WHO “đã hoàn thành một công việc đáng trách” trong cách xử lý đối với đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Indonesia tung gói kích thích kinh tế trị giá 43 tỷ USD

Bộ trưởng Tài chính Sri Mulyani Indrawati cho biết chương trình phục hồi kinh tế quốc gia của Chính phủ Indonesia nhằm mục đích kích thích cung-cầu để phục hồi kinh tế.

Thủ tướng Đức kêu gọi thế giới đoàn kết trong cuộc chiến COVID-19

Thủ tướng Đức Angela Merkel ngày 18/5 khẳng định cuộc khủng hoảng dịch COVID-19 toàn cầu sẽ chỉ có thể được khắc phục một cách "nhanh hơn và tốt hơn" khi cả thế giới cùng hợp tác.

IS hành quyết 11 người trong 2 vụ tấn công tại Syria

Các tay súng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã hành quyết 11 người, hầu hết là các chiến binh thân chính phủ Syria, trong hai vụ tấn công trên đường cao tốc ở sa mạc miền Đông Syria.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Bác Hồ ở nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Những ngày này, cộng đồng người Việt ở nhiều nơi trên thế giới đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Afghanistan tiến gần hơn tới tương lai hòa bình

(ĐCSVN) – Ngày 17/5, Tổng thống Afghanistan Ashraf Ghani và đối thủ Abdullah Abdullah đã ký kết thỏa thuận chia sẻ quyền lực, giúp tháo gỡ mâu thuẫn gay gắt kéo dài kể từ sau cuộc bầu cử Tổng thống hồi năm ngoái khiến Afghanistan lún sâu vào khủng hoảng chính trị.

Mỹ công bố kết quả thử nghiệm vắc-xin chống COVID-19

(ĐCSVN) – Công ty dược phẩm Moderna của Mỹ vừa công bố các kết quả thử nghiệm lâm sàng ban đầu về một loại vắc-xin được đánh giá là “có tiềm năng” trong việc đẩy lùi bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Nga yêu cầu Google chặn thông tin sai lệch về tình hình dịch COVID-19

Chính phủ Nga mới đây đã yêu cầu Google chặn thông tin sai lệch về thống kê số ca tử vong do mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 của Nga.

Tài sản của tỷ phú Anh suy giảm lần đầu tiên kể từ khủng hoảng 2008

Theo bảng xếp hạng Rich List thường niên kể từ năm 1989 tới nay của Sunday Times, giới siêu giàu của nước Anh trong vòng hai tháng qua đã mất tổng cộng 54 tỷ bảng (65 tỷ USD).

Trung Quốc, Hàn Quốc tham vấn Nhật Bản về việc nới lỏng hạn chế đi lại

Nhật Bản vẫn thận trọng trong việc nới lỏng kiểm soát biên giới tại thời điểm này do lo ngại một làn sóng lây nhiễm mới, cũng như việc thiếu các bộ xét nghiệm cho du khách.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 939
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 939
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76744228