Bộ Quốc phòng Mỹ cân nhắc rút ngắn thời gian cách ly của quân nhân

Lầu Năm Góc đang xem xét rút ngắn thời gian cách ly đối với quân nhân có khả năng phơi nhiễm virus Corona gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 từ 14 ngày xuống còn 10 ngày.

Pháp bước vào giai đoạn 2 của kế hoạch nới lỏng giãn cách xã hội

Thủ tướng Philippe nhấn mạnh, các vùng màu xanh không có nghĩa là dịch bệnh không còn mà virus vẫn hiện diện ở các mức độ khác nhau trên toàn lãnh thổ, nhưng tốc độ lây lan trong tầm kiểm soát.

ILO: Đại dịch COVID-19 khiến hơn một phần sáu thanh niên mất việc làm

(ĐCSVN) – Theo Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, hơn một phần sáu lao động trẻ đã phải ngừng việc, còn với những người có thể tiếp tục công việc thì đã bị cắt giảm 23% số giờ làm việc.

Iran tuyên bố việc Mỹ chấm dứt quyền miễn trừ trừng phạt không ảnh hưởng tới chương trình hạt nhân

Ngày 28/5, Iran tuyên bố việc Mỹ chấm dứt quyền miễn trừ trừng phạt đối với các quốc gia tham gia thỏa thuận hạt nhân Iran không ảnh hưởng tới chương trình hạt nhân của quốc gia Hồi giáo này.

Ba Lan thông báo thời hạn chót tổ chức bầu cử tổng thống

Lãnh đạo đảng Pháp luật và Công lý cầm quyền của Ba Lan Jaroslaw Kaczynski nhấn mạnh thời hạn chót 28/6 cho việc tổ chức bầu cử là phù hợp với Hiến pháp của Ba Lan.

23 bang kiện chính quyền Mỹ sửa quy định hiệu quả dùng nhiên liệu

Bên nguyên lập luận rằng quyết định của chính quyền liên bang thiếu cơ sở khoa học và sẽ là "món quà cho ngành nhiên liệu hóa thạch" trong khi làm giảm việc làm trong ngành chế tạo ôtô.

Các nghị sỹ Mỹ lần đầu tiên được phép ủy quyền cho người khác bỏ phiếu

Dự luật về bỏ phiếu từ xa do đảng Dân chủ đề xuất sẽ cho phép quốc hội duy trì hoạt động trong khi vẫn có thể ngăn chặn được nguy cơ dịch bệnh COVID-19 lây lan.

Mỹ sẵn sàng tiến hành thử hạt nhân "trong vòng vài tháng"

Theo quan chức cấp cao của Lầu Năm Góc, trong trường hợp xảy ra "những vấn đề về địa chính trị", Mỹ có thể tiến hành một vụ thử hạt nhân trong vòng vài tháng.

New York đề nghị chính quyền liên bang tạo điều kiện vực dậy kinh tế

Bang New York là địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch COVID-19 ở Mỹ; hiện bang này đang đối mặt với triển vọng tài chính u ám và khoản thâm hụt ngân sách 13 tỷ USD.

Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Donald Trump thấp nhất trong hai năm qua

57% số cử tri Mỹ được hỏi bày tỏ không ủng hộ cách Tổng thống Trump lãnh đạo đất nước, trong khi tỷ lệ ủng hộ là 42%, giảm 4% so với kết quả khảo sát công bố ngày 22/5.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 655
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 656
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76761054