Nhật Bản quyết định dỡ bỏ tình trạng khẩn cấp vì COVID-19

(ĐCSVN) – Hội đồng tư vấn về dịch COVID-19 của chính phủ Nhật Bản đã bày tỏ sự ủng hộ đối với kế hoạch của chính quyền nhằm dỡ bỏ tình trạng khẩn cấp tại 5 tỉnh thành vốn đã được áp dụng trong hơn một tháng qua.

Nga yêu cầu Bloomberg xin lỗi và sửa thông tin sai về Tổng thống Putin

Theo Đại sứ quán Nga, Bloomberg dẫn đồ thị của Trung tâm nghiên cứu dư luận xã hội toàn Nga, theo đó tỷ lệ tín nhiệm của Tổng thống Putin là 27% trong khi trên thực tế mức tín nhiệm này là 67,9%.

'Một số thế lực chính trị lợi dụng làm xấu đi mối quan hệ Trung-Mỹ'

Theo Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị, một số thế lực chính trị Mỹ có thể phá hỏng thành quả hợp tác mà nhân dân hai nước Trung-Mỹ đạt được trong nhiều năm qua.

Mỹ bày tỏ tin tưởng Australia có thể đảm bảo an ninh viễn thông

Đại sứ Mỹ tại Australia Arthur Culvahouse nêu rõ: "Mỹ có niềm tin tuyệt đối vào khả năng của Chính phủ Australia trong bảo vệ an ninh các mạng viễn thông của nước này cũng như mạng các nước đối tác."

Afghanistan bắt đầu phóng thích hàng nghìn tù nhân Taliban

Việc trao đổi tù nhân được coi là một động thái xây dựng lòng tin hướng tới các cuộc đàm phán hòa bình thực chất được chờ đợi bấy lâu giữa chính quyền Afghanistan và Taliban.

Bầu cử Mỹ 2020: Ông Joe Biden chiến thắng cuộc bầu cử sơ bộ tại Hawaii

Chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ tại Hawaii đã giúp cựu Phó Tổng thống Joe Biden giành được tổng cộng 1.566 phiếu đại biểu tính đến thời điểm này.

Somalia: Nổ tại lễ hội kết thúc tháng Ramadan gây thương vong lớn

Một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra khi những người Hồi giáo ở khu vực Baidoa đang nhảy múa và ca hát đánh dấu kết thúc tháng Lễ Ramadan, ít nhất 5 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

19 nhân viên Trung tâm đào tạo phi công vũ trụ Nga mắc COVID-19

19 nhân viên thuộc Trung tâm đào tạo phi công vũ trụ Nga Y.A.Gagarin được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Động đất 5,8 độ làm rung chuyển đảo Bắc của New Zealand

Theo Cơ quan thăm dò địa chất Mỹ (USGS), động đất xảy ra ở ngoài khơi với tâm chấn ở độ sâu 37 km, gần thành phố Levin, cách thủ đô Wellington 90km về phía Bắc.

Bạo lực sắc tộc tiếp diễn tại CHDC Congo làm nhiều người thiệt mạng

Ít nhất 9 thường dân đã thiệt mạng, nhiều ngôi nhà bị đốt cháy trong vụ tấn công được cho là do nhóm phiến quân Lực lượng dân chủ đồng minh (ADF) thực hiện ở Beni, miền Đông Cộng hòa dân chủ Congo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2024
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2024
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76236027