Anh mong muốn trở thành đối tác đối thoại của ASEAN

Chính phủ Anh ngày 5/6 cho biết Anh đã đề nghị trở thành đối tác đối thoại của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), trong bối cảnh nước này tìm cách tăng cường các mối quan hệ hậu Brexit - tên gọi tắt chỉ việc Anh tách khỏi Liên minh châu Âu (EU) - tại khu vực này.

Thế giới tuần qua: nguy cơ hiện hữu

(ĐCSVN) – Tuần qua, bên cạnh diễn biến "chưa có dấu hiệu nguội bớt" từ đại dịch COVID-19 thì những thông tin khác liên quan tới tình hình Biển Đông, cuộc trưng cầu dân ý về sửa đổi Hiến pháp tại Nga, quan hệ Iran-Venezuela, nước Mỹ chao đảo vì COVID-19 và các cuộc biểu tình bạo lực…đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố tiếp tục hỗ trợ lực lượng GNA ở Libya

Tổng thống Erdogan cho rằng cuộc khủng hoảng ở Libya chỉ có thể được giải quyết bằng biện pháp chính trị dưới sự bảo trợ của Liên hợp quốc.

Nhật Bản, Nga nhất trí tiếp tục thảo luận ký kết hiệp ước hòa bình

Về tiến trình thảo luận ký kết Hiệp ước hòa bình, hai thứ trưởng nhất trí sẽ tiếp tục thúc đẩy các cuộc thảo luận trên cơ sở đưa ra các đề xuất mà hai bên có thể chấp nhận được.

Thủ tướng Đức khẳng định sẽ không tranh cử nhiệm kỳ thứ 5

Thủ tướng Merkel khẳng định bà "hoàn toàn" không có ý định tham gia tranh cử thủ tướng trong năm tới, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng do dịch COVID-19 vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn.

Hội thảo về quan hệ kinh tế Việt-Nga trước những thách thức mới

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, trước những thách thức mới, Nga quan tâm hợp tác với khu vực châu Á-Thái Bình Dương, và đặc biệt là với Việt Nam, nước đang đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế cao.

Chính quyền Hong Kong cam kết hợp tác đầy đủ về luật an ninh quốc gia

Bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga nêu rõ chính quyền Hong Kong sẽ hợp tác trong việc soạn thảo dự luật liên quan, cải thiện năng lực thực thi pháp luật, cũng như nâng cao nhận thức về an ninh quốc gia.

Pháp tuyên bố không tổ chức lễ duyệt binh trong Ngày Quốc khánh

Lễ kỷ niệm năm nay sẽ diễn ra ở quy mô nhỏ hơn tại quảng trường Place de la Concorde, với sự tham gia của 2.000 người và 2.500 khách mời.

Campuchia thông qua dự luật chống rửa tiền và tài trợ vũ khí hủy diệt

Bộ trưởng Sar Kheng nêu rõ: Dự luật về AML và CFT được đưa ra để ngăn chặn hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố thông qua việc xác định các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn, trấn áp và loại bỏ chúng.

Trung Quốc: Quy chế thương mại của Hong Kong không chỉ phụ thuộc Mỹ

Người phát ngôn Bộ Thương mại Trung Quốc Cao Phong nhấn mạnh, quy chế thương mại đặc biệt được trao cho Hong Kong đã được toàn bộ các nước thành viên WTO công nhận và không đơn thuần phụ thuộc vào Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 622
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 622
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76843413