Binh biến ở Mali: Cựu Tổng thống B. Keita sang UAE chữa bệnh

Chính quyền quân sự mới ở Mali thông báo ông Ibrahim Boubacar Keita, người đã bị lật đổ khỏi vị trí Tổng thống trong cuộc binh biến tháng trước, đã tới UAE để chữa bệnh.

Tiêm kích Nga chặn máy bay Không quân Na Uy trên Biển Barents

Trung tâm chỉ huy quốc phòng thuộc Bộ Quốc phòng Nga ngày 5/9 cho biết một máy bay chiến đấu MiG-31 nước này đã xuất kích chặn một máy bay của Không quân Hoàng gia Na Uy trên Biển Barents.

Vụ nổ ở Beirut: Quân đội Liban xử lý hơn 4 tấn vật liệu nổ

Ngày 5/9, quân đội Liban ra thông báo cho biết đã hoàn tất việc loại bỏ hơn 4 tấn amoni nitrat được tìm thấy ở lối vào cảng Beirut, khu vực từng xảy ra vụ nổ kinh hoàng hồi đầu tháng 8.

Xác định những ưu tiên, hành động mới trong hợp tác chính trị-an ninh ASEAN

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 1/9, Thứ trưởng Ngoại giao, Trưởng SOM ASEAN-Việt Nam Nguyễn Quốc Dũng và Chủ tịch Hội nghị Quan chức cao cấp ASEAN, đã tham dự Hội nghị điều phối Cộng đồng Chính trị-An ninh ASEAN lần thứ 12 (ASCCO-12) theo hình thức trực tuyến.

Kinh tế thế giới còn lao đao

(Chinhphu.vn) - Kinh tế toàn cầu tiếp tục đối diện với những rủi ro do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 và các biện pháp phong tỏa nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh.

Thế giới tuần qua: Nguy cơ và cảnh báo

(ĐCSVN) - Bên cạnh những diễn biến dai dẳng của đại dịch COVID-19 trên phạm vi toàn cầu, thế giới tuần qua (31/8-6/9) đã diễn ra nhiều sự kiện đáng chú ý, từ tranh chấp biên giới Trung-Ấn, bức tranh kinh tế ảm đạm tại nhiều nước châu Âu, thương chiến Mỹ-Trung, cho tới diễn biến mang tính "hàn gắn lịch sử" trong quan hệ Israel - UAE và việc các nước G20 tăng cường hợp tác vượt qua đại dịch COVID-19...

Đảng Lao động Triều Tiên họp bàn về khắc phục hậu quả do bão Maysak

Cơn bão Maysak hồi tuần trước đã phá hủy hơn 1.000 căn nhà dọc khu vực ven biển của các tỉnh Nam Hamkyong và Bắc Hamkyong, trong khi không ít các tòa nhà công cộng và đất nông nghiệp bị ngập.

Israel sắp thực hiện chuyến bay chở hàng đầu tiên đến UAE

Chiếc máy bay Boeing 747 dự kiến sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên này, chở theo nhiều nông sản và sản phẩm công nghệ cao sẽ bay đến Bỉ và từ đó bay đến Dubai.

Mỹ triển khai hàng trăm binh sỹ tới tập trận quân sự tại Litva

Litva cho hay các binh sỹ Mỹ sẽ được điều động từ Ba Lan tới Litva trong thời gian 2 tháng để tham gia các cuộc tập trận quân sự đã được lên kế hoạch từ trước.

Kinh tế Hy Lạp suy giảm hàng quý cao kỷ lục trong 25 năm

Tỷ lệ suy giảm hàng quý cao kỷ lục của Hy Lạp đã xác nhận sự chính xác của dự báo trước đó về xu hướng kinh tế giảm mạnh trong quý 2 và 3/2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 776
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 776
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095600