Venezuela đạt thỏa thuận mua thực phẩm và thuốc men với UNDP

Ngân hàng Trung ương Venezuela thông báo đã đạt thỏa thuận mua thuốc men, lương thực và trang thiết bị y tế với Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) để tăng cường năng lực đối phó COVID-19.

Mỹ dừng miễn trừ trừng phạt các nước tham gia thỏa thuận với Iran

Trong một tuyên bố, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo nêu rõ: "Những hành động leo thang này là không thể chấp nhận được và tôi không thể biện minh cho việc gia hạn miễn trừ.”

Thủ tướng Đức kêu gọi dân không chủ quan trước diễn biến dịch bệnh

Thủ tướng Đức Angela Merkel một lần nữa kêu gọi người dân không chủ quan, cần thực hiện nghiêm túc hơn nữa các quy định về giãn cách xã hội, cũng như đảm bảo các điều kiện vệ sinh dịch tễ.

Mỹ xác định Hong Kong không còn tự chủ về chính trị với Trung Quốc

Giới quan sát cho rằng động thái này có thể gây hậu quả sâu rộng đến quy chế thương mại đặc biệt mà Mỹ dành cho Hong Kong.

Vụ dẫn độ CFO của Huawei: Mỹ thắng trong “hiệp đấu” đầu tiên

Tòa án Tối cao tỉnh British Columbia của Canada ngày 27/5 đã ra phán quyết rằng hành vi “lừa gạt ngân hàng” mà Mỹ cáo buộc bà Mạnh Vãn Châu cũng là hành vi vi phạm pháp luật tại Canada.

[Infographics] Quan hệ đối tác hợp tác toàn diện giữa Việt Nam-Myanmar

45 năm kể từ ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (28/5/1975-2020), quan hệ giữa Việt Nam và Myanmar ngày càng phát triển thiết thực và hiệu quả.

Thủ đô Washington D.C của Mỹ mở cửa trở lại vào cuối tháng 5

Thị trưởng thủ đô Washington D.C Muriel Bowser đã ký quyết định dỡ bỏ “lệnh ở nhà” được áp đặt nhằm ngăn chặn dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và thành phố này bắt đầu giai đoạn 1 của việc mở cửa.

Brazil đối mặt 'tuần đen tối'

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu thống kê của trang worldometers.info, cập nhật đến 6 giờ sáng 26/5 (giờ Việt Nam), tổng số ca mắc COVID-19 trên toàn cầu là 5.581.259 ca, trong đó có 347.520 người thiệt mạng.

Hàn Quốc buộc đeo khẩu trang trên các chuyến bay

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc thông báo từ ngày 27/5, các hãng hàng không của nước này sẽ yêu cầu tất cả hành khách trên các chặng bay nội địa và quốc tế phải đeo khẩu trang trên máy bay do dịch COVID-19 vẫn tiếp tục lây lan.

Châu Âu dần trở lại cuộc sống bình thường

(Chinhphu.vn) - Tại châu Âu, người dân một số nước đang dần quay trở lại cuộc sống bình thường. Giao thông công cộng đang được nối lại mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế. Một số biên giới đang được mở trở lại cho dù điều này khó có thể diễn ra trên khắp lục địa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1746
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1746
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76229221