Biểu tình lan rộng khiến thủ đô Washington ban hành lệnh giới nghiêm

(ĐCSVN) - Ngày 31/5, Thị trưởng thủ đô Washington, Mỹ Muriel Bowser thông báo lệnh giới nghiêm sẽ được áp đặt tại thủ đô từ 23h cùng ngày tới 6h sáng 1/6 (theo giờ địa phương) trong bối cảnh thành phố đã phải trải qua đêm biểu tình thứ 3 liên tiếp sau vụ một người da màu không vũ khí đã tử vong sau khi bị cảnh sát bắt giữ.

Philippines bắt giữ 90 người Trung Quốc đánh bạc trực tuyến

Những năm gần đây rất nhiều công dân Trung Quốc tràn vào Philippines, và nhiều người trong số này nhập cảnh trái phép nhờ sự giúp đỡ của các băng nhóm, để làm việc cho những đường dây đánh bạc.

Ai Cập tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố cực đoan ở Sinai

Trong quá trình tấn công truy quét các phần tử Hồi giáo cực đoan Takfiri, lực lượng chức năng Ai Cập đã phát hiện nhiều súng trường tự động, lựu đạn và đạn súng chống tăng vác vai.

Mỹ: Ông Biden lên án bạo lực trong biểu tình chống phân biệt chủng tộc

Ông Biden nhấn mạnh biểu tình chống lại hành vi tàn bạo là quyền của người dân và là điều cần thiết, nhưng việc đốt phá các cộng đồng và tiến hành các hành động phá hoại là không được phép.

Trung Quốc phóng thành công 2 vệ tinh vào quỹ đạo

Hai vệ tinh được phóng thành công vào quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Trường Chinh-2D từ Trung tâm phóng vệ tinh Tửu Tuyền, nằm ở Khu tự trị Nội Mông Cổ, vào lúc 4 giờ 53 ngày 31/5 (5 giờ 53 giờ Hà Nội).

Hạ viện Thái Lan thông qua gói kích thích kinh tế trị giá 58 tỷ USD

Dự thảo luật gồm kế hoạch của Chính phủ Thái Lan vay 1.000 tỷ baht và kế hoạch Ngân hàng trung ương nước này cung cấp 900 tỷ baht dưới hình thức là các khoản cho vay và hỗ trợ trái phiếu doanh nghiệp.

Ứng cử viên Joe Biden gia tăng cách biệt với Tổng thống Donald Trump

Cách biệt 10 điểm % thể hiện sự cải thiện đáng kể cho ông Biden từ cuộc thăm dò được Washington Post-ABC News thực hiện hồi tháng 3.

Bão Amanda khiến ít nhất 8 người thiệt mạng tại El Salvador

Đã có ít nhất 8 người dân El Salvador thiệt mạng do tác động của bão nhiệt đới Amanda, với lượng mưa lớn và sức gió mạnh tới 65 km/h.

Mỹ siết chặt an ninh nhằm ngăn chặn làn sóng biểu tình

Thị trưởng Bill de Blasio cho biêt đang điều tra hành vi của cảnh sát, trong đó có các đoạn video cho thấy hình ảnh xe cảnh sát lao vào đám đông người biểu tình đang ném gạch đá ở Brooklyn.

Người biểu tình vây kín Nhà Trắng, ông Trump được đưa xuống hầm ngầm

Một quan chức Nhà Trắng cho biết, tối 29/5 (giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Trump đã được sơ tán xuống hầm ngầm của Nhà Trắng trong một khoảng thời gian ngắn khi đám đông người biểu tình vây kín tòa nhà.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1378
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1378
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76380148