Nga tuyên bố tấn công 2 địa điểm của phiến quân Syria

Phó Giám đốc Trung tâm hòa giải các bên tham chiến tại Syria của Nga cho biết Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã tấn công vào 2 địa điểm được xác định là của phiến quân, lực lượng đã rời khỏi al-Tanf.

Israel cản trở việc tìm kiếm thủ lĩnh cấp cao của Hezbollah

Ông Safieddine được coi là người có khả năng kế nhiệm cựu thủ lĩnh Sayyed Hassan Nasrallah, người đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel vào vùng ngoại ô phía Nam của Beirut.

Lực lượng Israel tiến hành loạt không kích mới vào phía Nam Thủ đô Beirut

Theo NNA, trong đêm từ 5-6/10, các vùng ngoại ô phía Nam Thủ đô của Liban đã hứng chịu hơn 30 cuộc không kích của Israel, một trong những đợt tấn công dữ dội nhất từ trước đến nay.

Lào tăng cường đảm bảo an ninh cho Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45

Các cơ quan chức năng của Lào đã tăng cường triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo công tác an ninh, an toàn và trật tự trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45.

FSB: 18.000 lính đánh thuê từ 85 nước tham chiến ở Ukraine

Giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) nhấn mạnh việc tuyển dụng chiến binh chủ yếu được thực hiện ở nước ngoài thông qua các cơ quan ngoại giao Ukraine.

Mỹ cung cấp 157 triệu USD viện trợ nhân đạo cho Liban

Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết khoản tài trợ này sẽ giải quyết các nhu cầu mới và hiện tại của những người di tản trong nước và dân số tị nạn bên trong Liban và các cộng đồng tiếp nhận họ.

Cựu Tổng thư ký NATO thừa nhận từng vượt qua lằn ranh đỏ của Nga

Cựu Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg cũng ám chỉ Ukraine có thể buộc phải từ bỏ các vùng lãnh thổ đã mất trong cuộc xung đột với Nga.

Thủ lĩnh mới của Hezbollah có thể đã thiệt mạng trong các cuộc không kích

Các quan chức cấp cao trong chính phủ Israel cho biết Safieddine - người kế vị lãnh đạo Hezbollah Hassan Nasrallah - đã ở trong một công trình ngầm bị Israel oanh tạc ngày 3/10.

Mỹ và Anh tấn công nhiều mục tiêu của lực lượng Houthi ở Yemen

Các máy bay của Mỹ và Anh đã tiến hành 4 cuộc không kích vào quận Al-Thawra ở thủ đô Sanaa, một cuộc tấn công ở phía Nam thành phố Dhamar và 7 cuộc oanh kích khác vào sân bay Hodeida.

Israel không kích dữ dội, Liban yêu cầu Nga giúp đỡ giải quyết xung đột

Đại sứ Liban tại Nga Shawki Bou Nassar cho biết Liban đã yêu cầu Nga hỗ trợ ngoại giao để giải quyết xung đột ở Trung Đông.
Trang 14 trong 2155 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 360 720 1080 1440 1800 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 641
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86005854