Đức quan ngại về kế hoạch sáp nhập khu Bờ Tây của Israel

Sau cuộc hội đàm với Ngoại trưởng Israel Gabi Ashkenazi, ông Maas nhấn mạnh cùng với Liên minh châu Âu (EU), Đức tin rằng việc sáp nhập này là không phù hợp với luật quốc tế.

Chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ suy giảm tháng thứ ba liên tiếp

CPI của Mỹ trong tháng Năm đã giảm 0,1% so với tháng trước sau khi lao dốc 0,8% trong tháng Tư - mức giảm lớn nhất kể từ tháng 12/2008.

Pháp ấn định thời điểm chấm dứt tình trạng khẩn cấp y tế

Trong bối tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 có diễn biến tích cực, Chính phủ Pháp muốn chấm dứt tình trạng y tế khẩn cấp một cách cẩn trọng và dần dần.

Trung Quốc và Ấn Độ nỗ lực đàm phán giảm căng thẳng biên giới

Căng thẳng biên giới giữa Ấn Độ và Trung Quốc diễn ra sau một loạt cuộc đụng độ đầu tháng 5 vừa qua giữa binh lính hai bên ở Đông Ladakh gần hồ Pangong.

Liên hợp quốc kêu gọi giảm thiểu tác động từ COVID-19 đối với an ninh lương thực toàn cầu

(ĐCSVN) – Trong chính sách vắn tắt công bố ngày 9/6, 3 cơ quan lương thực trụ cột của Liên hợp quốc gồm: Tổ chức Nông-Lương Liên hợp quốc (FAO); Chương trình Lương thực thế giới (WFP) và Quỹ phát triển nông nghiệp quốc tế (IFAD) đã kêu gọi “hành động khẩn cấp” để giảm thiểu tác động từ đại dịch COVID-19 đối với những người nghèo đói nhất trên thế giới.

Thế giới có thêm gần 126.000 ca nhiễm trong 24 giờ qua

(ĐCSVN) – Với việc có thêm 125.967 ca nhiễm mới trong 24 giờ qua, tổng số ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên toàn thế giới tính đến 6 giờ ngày 11/6 là 7.437.491 ca, 417.888 ca tử vong và 3.720.981 ca phục hồi – theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info.

Hàn Quốc hối thúc Triều Tiên duy trì các kênh thông tin liên Triều

Quan chức giấu tên thuộc Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết, Hàn Quốc sẽ tiếp tục tuân thủ thỏa thuận liên Triều song song với nỗ lực vì hòa bình và thịnh vượng trên bán đảo Triều Tiên.

Ngân hàng Thế giới dự báo kinh tế Ấn Độ tăng trưởng âm 3,2%

WB nhận định các biện pháp nghiêm ngặt của Ấn Độ nhằm kiểm soát dịch bệnh lây lan sẽ hạn chế rất nhiều hoạt động, bất chấp một số biện pháp hỗ trợ từ gói kích thích tài chính và tiền tệ.

Lãnh đạo các nước sẽ không dự kỳ họp Đại hội đồng LHQ do dịch COVID-19

Chủ tịch Đại hội đồng LHQ hy vọng trong hai tuần tới sẽ thông báo được về việc 193 nguyên thủ và lãnh đạo chính phủ sẽ có bài phát biểu như thế nào về các vấn đề cấp bách của khu vực và thế giới.

Mỹ: Hạ viện sớm họp để xem xét dự luật cải cách cảnh sát

Dự luật sẽ giúp việc truy tố các vi phạm của cảnh sát trở nên dễ dàng hơn, cấm hành động “khóa cổ” và xử lý các hành vi phân biệt chủng tộc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 781
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76801809