Thế giới có thêm gần 126.000 ca nhiễm trong 24 giờ qua

(ĐCSVN) – Với việc có thêm 125.967 ca nhiễm mới trong 24 giờ qua, tổng số ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên toàn thế giới tính đến 6 giờ ngày 11/6 là 7.437.491 ca, 417.888 ca tử vong và 3.720.981 ca phục hồi – theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info.

Hàn Quốc hối thúc Triều Tiên duy trì các kênh thông tin liên Triều

Quan chức giấu tên thuộc Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết, Hàn Quốc sẽ tiếp tục tuân thủ thỏa thuận liên Triều song song với nỗ lực vì hòa bình và thịnh vượng trên bán đảo Triều Tiên.

Ngân hàng Thế giới dự báo kinh tế Ấn Độ tăng trưởng âm 3,2%

WB nhận định các biện pháp nghiêm ngặt của Ấn Độ nhằm kiểm soát dịch bệnh lây lan sẽ hạn chế rất nhiều hoạt động, bất chấp một số biện pháp hỗ trợ từ gói kích thích tài chính và tiền tệ.

Lãnh đạo các nước sẽ không dự kỳ họp Đại hội đồng LHQ do dịch COVID-19

Chủ tịch Đại hội đồng LHQ hy vọng trong hai tuần tới sẽ thông báo được về việc 193 nguyên thủ và lãnh đạo chính phủ sẽ có bài phát biểu như thế nào về các vấn đề cấp bách của khu vực và thế giới.

Mỹ: Hạ viện sớm họp để xem xét dự luật cải cách cảnh sát

Dự luật sẽ giúp việc truy tố các vi phạm của cảnh sát trở nên dễ dàng hơn, cấm hành động “khóa cổ” và xử lý các hành vi phân biệt chủng tộc.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 7 chuyên gia về bom của tổ chức IS

Trong phạm vi cuộc điều tra do Văn phòng Tổng Công tố tỉnh Duzce tiến hành, các đối tượng trên đã bị bắt giữ do chúng được xác định là các chuyên gia cấp cao về bom thuộc IS.

Tổng thống Trump có ý định cách chức Bộ trưởng Quốc phòng Esper

Một số quan chức cho biết ông Trump tuần trước đã có ý định cách chức Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper do bất đồng về việc triển khai quân đội nhằm đối phó với các cuộc biểu tình.

Đức gia hạn cảnh báo đi lại với hơn 160 nước, Pháp mở cửa Tháp Eiffel

Đức có kế hoạch gia hạn cảnh báo đi lại đối với hơn 160 quốc gia ngoài khu vực Liên minh châu Âu (EU) cho đến ngày 31/8 tới do lo ngại nguy cơ lây COVID-19.

Pháp công bố gói hỗ trợ gần 15 tỷ euro giải cứu ngành hàng không

Nếu không có sự can thiệp kịp thời của chính phủ, sẽ có khoảng 1/3 số việc làm trong ngành hàng không Pháp biến mất, tương đương khoảng 100.000 trong tổng số 300.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp.

Chủ tịch ECB bảo vệ các biện pháp ứng phó với khủng hoảng do COVID-19

ECB đã tăng quy mô chương trình thu mua trái phiếu chính phủ khẩn cấp ứng phó dịch COVID-19, trị giá 750 tỷ euro, thêm 600 tỷ euro và đã quyết định gia hạn chương trình trên cho đến giữa năm 2021.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 604
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 604
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76753657