Mỹ vẫn chưa phát triển được vũ khí khắc chế hệ thống S-400 của Nga

Mỹ đã thử tên lửa AGM-88 HARM nâng cấp song vẫn chưa thể đối chọi với hệ thống tên lửa S-400 của Nga do tên lửa 40H6 của hệ thống Triumph bay xa hơn 150km.

Chính quyền Mỹ đặt mục tiêu chấm dứt chương trình DACA trong 6 tháng

DACA, còn được gọi là "Dreamers", là chương trình đang bảo vệ khoảng 650.000 người nhập cư trái phép vào Mỹ khi còn là trẻ em, có khả năng sẽ bị chấm dứt trong vòng 6 tháng tới.

Hà Lan bắt giữ hàng trăm người biểu tình phản đối giãn cách xã hội

Hàng nghìn người biểu tình đã tập trung tại khu vực Malieveld ở La Hay, gần trụ sở văn phòng chính phủ Hà Lan, mang theo biểu ngữ yêu cầu chính phủ dỡ bỏ biện pháp giãn cách xã hội 1,5m.

Đảng Cấp tiến cầm quyền Serbia tuyên bố thắng cử áp đảo

Với hơn 63% số phiếu ủng hộ dựa trên kết quả kiểm phiếu sơ bộ, đảng Cấp tiến Serbia (SNS) cầm quyền Serbia nhiều khả năng sẽ mở rộng sự kiểm soát vững chắc tại Quốc hội gồm 250 ghế.

Ấn Độ, Trung Quốc sắp đàm phán ngoại giao về tình hình biên giới

Các cuộc đàm phán quân sự và ngoại giao Trung-Ấn được dự kiến diễn ra trong tuần này nhằm tạo điều kiện thuận lợi để hai bên rút lực lượng khỏi khu vực tranh chấp.

Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm công nghệ hạt nhân trong ứng phó COVID-19

Đại sứ Lê Dũng, Đại diện thường trực Việt Nam tại IAEA nêu rõ các trang thiết bị và hướng dẫn do IAEA cung cấp đã hỗ trợ các cơ quan chuyên môn của Việt Nam trong việc đẩy lùi dịch COVID-19.

Iran loại bỏ khả năng tổ chức các cuộc đàm phán với Mỹ

Ngày 21/6, Chủ tịch Quốc hội Iran Mohammad-Bagher Ghalibaf đã loại bỏ khả năng tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào với Mỹ về các vấn đề gai góc hiện nay.

Mỹ thử thành công bom lượn có thể nổ phá bay không cần động cơ

Tạp chí Forbes của Mỹ đưa tin máy bay chiến đấu F/A-18E/F Super Hornet đã lần đầu tiên phóng thành công quả bom lượn GBB-53/B StormBreaker, một loại vũ khí nổ phá bay không cần động cơ.

Cảnh sát Anh điều tra vụ đâm dao ở Reading theo hướng khủng bố

Ngày 21/6, cảnh sát Anh cho biết vụ đâm dao ở thành phố Reading, làm 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương, đang được điều tra theo hướng có liên quan đến khủng bố.

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 sẽ họp trực tuyến

(ĐCSVN) - Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 sẽ diễn ra vào ngày 26/6/2020 theo hình thức trực tuyến. Trong vai trò Chủ tịch ASEAN 2020, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì phiên khai mạc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 825
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 825
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76817109