Cảnh sát Anh điều tra vụ đâm dao ở Reading theo hướng khủng bố

Ngày 21/6, cảnh sát Anh cho biết vụ đâm dao ở thành phố Reading, làm 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương, đang được điều tra theo hướng có liên quan đến khủng bố.

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 sẽ họp trực tuyến

(ĐCSVN) - Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 36 sẽ diễn ra vào ngày 26/6/2020 theo hình thức trực tuyến. Trong vai trò Chủ tịch ASEAN 2020, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì phiên khai mạc.

Gia hạn Lực lượng Liên hợp quốc tại Cao nguyên Golan​

(ĐCSVN) - UNDOF được thành lập năm 1974 theo Nghị quyết 350 của HĐBA với mục đích hỗ trợ duy trì Thoả thuận ngừng bắn giữa Israel và Syria, giám sát Thoả thuận Rút lực lượng của hai nước này tại Cao nguyên Golan.

Điện mừng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Niu Di-lân

(ĐCSVN) - Trong các điện mừng, Lãnh đạo Việt Nam đánh giá cao sự phát triển bền vững của quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Niu Di-lân trong 45 năm qua, đặc biệt từ khi hai nước thiết lập quan hệ Đối tác Toàn diện năm 2009; đồng thời khẳng định cam kết cùng Niu Di-lân tiếp tục nỗ lực đưa hợp tác đi vào chiều sâu trên tất cả các lĩnh vực, đưa quan hệ lên một tầm cao mới.

Thế giới tuần qua: Bất đồng cũ lại tiếp tục “tăng nhiệt”

(ĐCSVN) – Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, thế giới tuần qua (15 – 21/6) đã liên tiếp chứng kiến những bất đồng vốn đã căng thẳng thì nay lại tiếp tục “tăng nhiệt” tại một số điểm nóng trên thế giới.

Trao các công hàm thông báo việc Việt Nam phê chuẩn EVFTA, EVIPA

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cũng đề nghị các nước thành viên EU hoàn thành phê chuẩn Hiệp định EVIPA trong thời gian sớm nhất.

Trung Quốc phóng thích 10 binh sỹ Ấn Độ trong vụ đụng độ biên giới

Việc phóng thích này diễn ra sau vài vòng đàm phán giữa hai bên nhằm xoa dịu căng thẳng sau vụ đụng độ nghiêm trọng nhất trong vòng nhiều thập kỷ qua.

Bầu cử Mỹ: Ông Biden lại vượt Tổng thống Trump khi thăm dò dư luận

Theo thăm dò, cựu Phó Tổng thống Joe Biden nhận được 49% sự ủng hộ so với tỷ lệ 41% dành cho Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng tháng 11 năm nay.

Việt Nam kêu gọi thế giới chia sẻ gánh nặng về vấn đề người tị nạn

Việt Nam nhấn mạnh ý nghĩa nhân văn của việc giải quyết vấn đề tị nạn, kêu gọi các giải pháp lấy con người làm trung tâm, thúc đẩy hợp tác và đối thoại giữa các nước liên quan.

EU hy vọng Mỹ cân nhắc việc rút khỏi đàm phán thuế dịch vụ kỹ thuật số

Ủy viên EU Paolo Gentiloni lấy làm tiếc về việc Mỹ rút khỏi các cuộc đàm phán quốc tế liên quan đến vấn đề đánh thuế trong nền kinh tế số, song hy vọng rằng đây chỉ là bước lùi tạm thời.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 641
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 641
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76755970