Nhật Bản hủy triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa Aegis Ashore

Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản thông báo nước này đã hủy bỏ kế hoạch triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa trên bộ Aegis Ashore được cho là sẽ bảo vệ nước này trước các mối đe dọa từ Triều Tiên.

Thông qua 6 Báo cáo của Tổng thư ký và các trụ cột Cộng đồng ASEAN

Các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN khẳng định quyết tâm duy trì đà hợp tác, nỗ lực đạt được các mục tiêu đã đề ra trên tinh thần “gắn kết và chủ động thích ứng."

Ấn Độ-Trung Quốc nhất trí các biện pháp hạ nhiệt tình hình

Cuộc họp lần thứ 15 của Cơ chế làm việc tham vấn & phối hợp về các vấn đề biên giới Ấn Độ-Trung Quốc (WMCC) đã diễn ra ngày 24/6 theo hình thức trực tuyến.

Mỹ cáo buộc quân đội Trung Quốc đứng đằng sau các 'đại gia' công nghệ

Bộ Quốc phòng Mỹ cho răng quân đội Trung Quốc đứng đằng sau và hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp, trong đó có các tập đoàn công nghệ lớn như Huawei, Hikvision...

Israel phát triển lớp phủ khử trùng bề mặt để phòng virus SARS-CoV-2

Các chuyên gia công nghệ y sinh của Israel đã phát triển một lớp phun phủ hiệu quả giúp khử trùng các bề mặt để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Ông Trump kích hoạt đạo luật thời chiến để chế máy bay siêu vượt âm

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kích hoạt đạo luật thời chiến để gấp rút thực hiện những chương trình chế tạo máy bay siêu vượt âm và công nghệ vũ trụ.

ASEAN cần thống nhất trong nhận thức và hành động

(Chinhphu.vn) - Trước môi trường quốc tế và khu vực có nhiều thách thức, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đề nghị ASEAN cần không ngừng củng cố đoàn kết, gắn kết, nâng cao khả năng thích ứng với biến động; ASEAN cần luôn thống nhất trong nhận thức và hành động, duy trì tiếng nói chung và đề cao việc tuân thủ luật pháp ở khu vực.

HĐNQ LHQ thông qua nhiều văn kiện thúc đẩy các quyền con người trên thế giới

(Chinhphu.vn) – Sau các phiên thảo luận, Khóa họp lần thứ 43 Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc (HĐNQ LHQ) đã thông qua 39 nghị quyết, 17 quyết định và 1 Tuyên bố Chủ tịch.

Động đất 7,5 độ richter gây nhiều thương vong ở Mexico

(ĐCSVN) – Một chiến dịch tìm kiếm và cứu nạn đã được triển khai sau khi có 15 người mất tích sau trận động đất mạnh 7,5 độ richter ở bang Oaxaca, miền Nam Mexico sáng 23/6.

Nga duyệt binh kỷ niệm 75 năm Ngày Chiến thắng phátxít

Ngày 24/6, trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva đã diễn ra cuộc duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 75 năm chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 784
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 784
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76739346