Nền kinh tế Eurozone đang có nguy cơ đối mặt suy thoái kép

Carsten Brzeski, chuyên gia kinh tế trưởng tại ING, cho biết khả năng nền kinh tế Eurozone đối mặt suy thoái kép, một đợt suy giảm nữa trong quý 2/2020, đã tăng đáng kể.

Châu Á vượt Bắc Mỹ, thành khu vực có số ca mắc COVID-19 cao nhất

Tại châu Á, Ấn Độ là nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất với 5.816.103 ca mắc, trong đó có 92.317 ca tử vong. Tiếp theo là Iran với 436.319 ca mắc và 25.015 ca tử vong.

Châu Á vượt Bắc Mỹ, thành khu vực có số ca mắc COVID-19 cao nhấtTại châu Á, Ấn Độ là nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất với 5.816.103 ca mắc, trong đó có 92.317 ca tử vong. Tiếp theo là Iran với 436.319 ca mắc và 25.015 ca tử vong.

Tại châu Á, Ấn Độ là nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất với 5.816.103 ca mắc, trong đó có 92.317 ca tử vong. Tiếp theo là Iran với 436.319 ca mắc và 25.015 ca tử vong.

ILO cảnh báo tình trạng mất việc làm do đại dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) ngày 23/9 cho biết, đại dịch COVID-19 đang có tác động đáng kể đến thị trường lao động trên toàn thế giới và gây tổn thất lớn về thu nhập lao động.

Huawei cáo buộc Mỹ tấn công vào chuỗi cung ứng toàn cầu

(ĐCSVN) – Ngày 23/9, Huawei cho biết tập đoàn công nghệ này đang chịu sức ép từ các lệnh hạn chế của Mỹ, đồng thời kêu gọi Washington “xem xét lại” các biện pháp cấm vận thương mại vốn đang cản trở chuỗi cung ứng trên phạm vi toàn cầu.

ADB thông qua khoản 29 triệu USD giúp Campuchia nâng cấp dịch vụ công

Chuyên gia trưởng về quản lý công của ADB Jhelum Thomas cho biết, dự án trên sẽ giúp chính quyền các địa phương của Campuchia cung cấp dịch vụ công cơ bản một cách hiệu quả và bền vững hơn.

Tổng thống Trump gia tăng biện pháp trừng phạt Cuba để thu hút cử tri

Tổng thống Donald Trump thông báo Bộ Tài chính sẽ cấm du khách Mỹ lưu trú tại các bất động sản thuộc sở hữu của chính phủ Cuba và siết chặt việc hạn chế nhập khẩu rượu và xì gà Cuba.

Ngoại trưởng Đức tự cách ly do nhân viên an ninh mắc COVID-19

Trước đó hồi tháng 3, Thủ tướng Đức Angela Merkel cũng đã tự cách ly ở nhà trong hai tuần sau khi tiếp xúc với một nữ bác sỹ có kết quả xét nghiêm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Vấn đề Brexit: Anh lạc quan sẽ đạt được thỏa thuận thương mại với EU

Phát biểu trước Quốc hội, Chánh Văn phòng Nội các Anh Michael Gove khẳng định Chính phủ Anh sẽ nỗ lực hết sức để đạt được thỏa thuận thương mại tự do với Liên minh châu Âu (EU).

Tổng thống Mỹ Trump sẽ đến dự lễ tang nữ Thẩm phán Ruth Bader Ginsburg

Do bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, mọi hoạt động trong lễ tang nữ thẩm phán Tòa án Tối cao Ruth Bader Ginsburg đều phải tuân thủ các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1016
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1016
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107725