Tổng thống Hàn Quốc cam kết phản ứng mạnh mẽ trước mối đe dọa an ninh

Tổng thống Moon Jae-in nhấn mạnh Hàn Quốc sẽ tiếp tục tăng cường thế trận an ninh quốc phòng sau thông tin về vụ Triều Tiên bắn chết và thiêu xác một quan chức Hàn Quốc.

Hàn Quốc nối lại một số tuyến đường bay với Việt Nam và Nga

Bắt đầu từ tuần tới, các chuyến bay kết nối thành phố Incheon với các thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ khởi hành với tần suất 2 chuyến/tuần.

Hai phong trào Hamas và Fatah nhất trí tổ chức tổng tuyển cử Palestine

Quan chức cấp cao Fatah, Jibril Rajub cho biết hai bên đã thống nhất tổ chức bầu cơ quan lập pháp trước, sau đó là bầu lãnh đạo Chính quyền Palestine và cuối cùng là bầu Hội đồng trung ương của PLO.

Yemen: Doanh trại quân đội bị tấn công, nhiều binh sỹ thương vong

Lực lượng nổi dậy Houthi đã thực hiện vụ tấn công bằng tên lửa vào một doanh trại quân đội của chính phủ ở tỉnh Saada, miền Bắc Yemen làm ít nhất 8 binh sỹ thiệt mạng và 28 người khác bị thương.

Tổng thống Nga Putin được đề cử giải Nobel Hòa bình năm 2021

Theo hãng thông tấn RIA NOVOSTI ngày 24/9, đề cử Tổng thống Nga Vladimir Putin của ông Sergei Komkov đã được Ủy ban Nobel Quốc tế tiếp nhận ngày 10/9.

Đối thoại Chính trị-An ninh-Quốc phòng Việt Nam và Mỹ lần thứ 11

Theo Bộ Ngoại giao Mỹ, các chủ đề mà hai bên thảo luận trong đối thoại năm nay bao gồm hợp tác an ninh và thương mại quốc phòng; an ninh hàng hải; gìn giữ hòa bình...

Dự án ASCEND nâng cao năng lực quản lý thiên tai trong khu vực ASEAN

Dự án tiêu chuẩn và chứng nhận chuyên gia về quản lý thiên tai ASEAN được triển khai thực hiện từ năm 2020 đến năm 2023 với tổng kinh phí 3,35 triệu USD, do Quỹ hợp tác ASEAN-Hàn Quốc hỗ trợ.

Hàn Quốc phản ứng về vụ Triều Tiên bắn chết quan chức nước này

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in tuyên bố việc Triều Tiên bắn chết một quan chức Bộ Đại dương và Thủy sản Hàn Quốc là một vụ việc "gây sốc" không thể dung thứ cho dù có đưa ra bất kỳ lý do gì.

ASEAN 2020: Tăng tính hiệu quả của các cơ chế hợp tác quân sự

Tư lệnh lực lượng Quốc phòng các nước ASEAN tái khẳng định cam kết và trách nhiệm tập thể của quân đội các nước ASEAN trong việc đối phó những thách thức chung, hướng tới một cộng đồng ASEAN gắn kết.

Tổng thống Hàn Quốc cam kết phản ứng mạnh mẽ trước mối đe dọa an ninh

Tổng thống Moon Jae-in nhấn mạnh Hàn Quốc sẽ tiếp tục tăng cường thế trận an ninh quốc phòng sau thông tin về vụ Triều Tiên bắn chết và thiêu xác một quan chức Hàn Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1003
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1003
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107775