Vụ tấn công Sở Giao dịch Chứng khoán Pakistan là nhằm vào Trung Quốc'

Nhóm ly khai Quân Giải phóng Balochistan (BLA) khẳng định vụ tấn công Sở Giao dịch Chứng khoán Pakistan là "một cuộc tấn công vào các lợi ích kinh tế của Trung Quốc."

Các phe phái tại Gaza đoàn kết chống kế hoạch sáp nhập của Israel

Các phe phái ở Gaza đã kêu gọi tổ chức một cuộc họp khẩn nhằm thống nhất quyết tâm ngăn chặn hành động sáp nhập và triển khai một chiến dịch quốc gia về vấn đề này.

Chính phủ Nhật Bản bổ sung danh sách các nước cấm nhập cảnh

Theo thông báo, từ 1/7, công dân nước ngoài từng đến 18 quốc gia trong vòng 14 ngày sẽ bị từ chối nhập cảnh vào Nhật Bản nhằm ngăn chặn đại dịch COVID-19 lây lan.

Mỹ khẳng định tiếp tục để ngỏ cánh cửa ngoại giao với Triều Tiên

Đặc phái viên Mỹ về Triều Tiên Stephen Biegun bày tỏ hy vọng về những tiến triển thực chất đạt được trong các cuộc đàm phán hạt nhân theo hướng mà cả Mỹ và Triều Tiên đều mong muốn.

Trung Quốc và Hàn Quốc công bố khu vực hợp tác điển hình

Khu vực hợp tác Trung-Hàn nằm ở phía Đông Bắc thành phố Trường Xuân, thủ phủ tỉnh Cát Lâm của Trung Quốc, với diện tích ban đầu khoảng 3.600ha và tổng diện tích quy hoạch 21.000ha.

Biến lời nói thành hành động hướng tới một cộng đồng ASEAN không có ma túy

(Chinhphu.vn) – Đó là chủ đề của Hội nghị Hội đồng tư vấn AIPA về ma túy (AIPACODD) lần thứ 3 nhằm lồng ghép nỗ lực chung của AIPA xây dựng một ASEAN gắn kết và thích ứng trong lĩnh vực phòng, chống ma túy.

Bầu cử Ba Lan: Tổng thống Andrzej Duda chiến thắng vòng 1

(ĐCSVN) – Đương kim Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống vòng 1 diễn ra vào ngày 28/6 (giờ địa phương) sau hơn 1 tháng phải tạm hoãn do đại dịch COVID-19.

Chìm phà ở Bangladesh, ít nhất 28 người thiệt mạng

(ĐCSVN) – Ít nhất 28 thi thể đã được các thợ lặn tìm thấy sau khi chiếc phà chở theo nhiều hành khách bị chìm trên sông Buriganga, Bangladesh.

Malawi: Thủ lĩnh phe đối lập giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống

(ĐCSVN) – Thủ lĩnh phe đối lập ở Malawi – ông Lazarus Chakwera đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống được tổ chức lại trong tuần qua, với tỷ lệ ủng hộ 58,57%.

Nhật Bản điều tra chống bán phá giá với hóa chất nhập từ Hàn Quốc

Theo kế hoạch, cuộc điều tra sẽ được tiến hành trong vòng một năm. Sau khi quá trình này kết thúc, Bộ Tài chính và Thương mại Nhật Bản sẽ đưa ra quyết định có áp dụng thuế chống bán phá giá hay không.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 549
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 549
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76767399