Tổng thống Mỹ chấp thuận đề xuất tái bố trí 9.500 binh sỹ ở Đức

Đề xuất này đã được chấp thuận không chỉ phù hợp với chỉ đạo của Tổng thống mà còn củng cố NATO, làm yên lòng các đồng minh, cải thiện tính linh hoạt chiến lược của Mỹ.

Đại dịch COVID-19 chưa qua giai đoạn tồi tệ nhất

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phát đi cảnh báo giai đoạn tồi tệ nhất của đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới vẫn đang ở phía trước.

WHO kêu gọi các nước chung sống với COVID-19 trong "trạng thái bình thường mới"

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa kêu gọi tất cả các nước trên thế giới coi việc chung sống với đại dịch COVID-19 là một “trạng thái bình thường mới”, trong bối cảnh số ca nhiễm và tử vong vì dịch bệnh đã lần lượt vượt ngưỡng 10 triệu và 500.000 người.

Mỹ tiến hành bay thử nghiệm Boeing 737 MAX

(ĐCSVN) – Ngày 29/6, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã phối hợp với tập đoàn sản xuất và chế tạo máy bay Boeing tổ chức các chuyến bay thử nghiệm đối với dòng máy bay 737 MAX vốn đang bị cấm bay kể từ tháng 3/2019.

Đầu tư 2,5 tỷ USD vào năng lượng sạch tại Đông Nam Á

(ĐCSVN) - Ngày 30/6, một số tổ chức từ thiện toàn cầu lần đầu tiên công bố sáng kiến tài trợ từ thiện có rủi ro cao nhằm mục đích thu hút hơn 2,5 tỷ USD đầu tư tư nhân cho các dự án năng lượng sạch ở Đông Nam Á.

Australia tăng chi tiêu để đảm bảo an ninh mạng sau các vụ tấn công

Thủ tướng Morrison cho biết nước này sẽ chi bổ sung 1,35 tỷ AUD (928 triệu USD) cho an ninh mạng, tăng khoảng 10%, nâng ngân sách cho việc này trong thập kỷ tới lên 15 tỷ AUD.

Ấn Độ, Trung Quốc tiếp tục đàm phán cấp tướng về xung đột biên giới

Quân đội Ấn Độ và Trung Quốc đã tổ chức một vòng đàm phán thứ ba cấp trung tướng trong nỗ lực nhằm xoa dịu căng thẳng ở khu vực Đông Ladakh và hoàn tất các phương thức rút quân khỏi khu vực này.

Thường vụ QH Trung Quốc thông qua Luật an ninh quốc gia về Hong Kong

Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trung Quốc thông qua Luật an ninh quốc gia về Khu hành chính đặc biệt Hong Kong, tạo tiền đề cho những thay đổi căn bản nhất đối với vùng lãnh thổ này.

Nhật Bản: Hai trường đại học tại Osaka sơ tán do bị đe dọa đánh bom

Đối tượng nặc danh đã gửi thư điện tử đe dọa đánh bom nhằm vào hai trường Đại học Tỉnh Osaka và Đại học Thành phố Osaka vì hai trường này sau khi sáp nhập sẽ được đặt tên mới bằng tiếng Anh.

Gia hạn hoạt động cho lực lượng LHQ tại Cao nguyên Golan và Mali

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 29/6 đã nhất trí thông qua 2 nghị quyết về gia hạn cho Lực lượng Quan sát viên của Liên hợp quốc tại Cao nguyên Golan và Phái bộ Liên hợp quốc tại Mali.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 995
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 995
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76784275