Nga trang bị tên lửa diệt UAV cho hệ thống phòng không Tor-M2

Hiện tại, hệ thống phòng không Tor-M2 là phương tiện hiệu quả nhất của quân đội Nga trong việc chống máy bay không người lái chiến thuật.

Hải quân Ai Cập và Pháp tập trận chung ở Địa Trung Hải

Đây là cuộc tập trận hải quân thứ 3 giữa Ai Cập và Pháp trong năm nay, sau các cuộc tập trận hồi tháng 2 và tháng 7 vừa qua.

Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ lập đường dây nóng nhằm tránh đụng độ

Cơ chế mới được thiết kế nhằm giảm nguy cơ xảy ra các sự cố bất ngờ tại Đông Địa Trung Hải, bao gồm việc thiết lập một đường dây nóng giữa hai nước.

Liban và Israel nhất trí đàm phán về tranh chấp khu vực biên giới

Cuộc thương lượng sẽ được tổ chức ở thị trấn biên giới Naqoura, miền Nam Liban, dưới sự bảo trợ của Liên hợp quốc, và Mỹ sẽ thúc đẩy một thỏa thuận sớm nhất có thể.

Thái Lan dự báo kinh tế sẽ tăng trưởng trở lại trong quý 2

Nền kinh tế Thái Lan được kỳ vọng sẽ cho thấy đà phục hồi tốt hơn trong quý 3/2020 xét trên hàng quý và quay trở lại đà tăng trưởng trong quý 2 năm sau.

Lãnh đạo Việt Nam chia buồn về việc Quốc vương Nhà nước Kuwait từ trần

Được tin ngài Sabah Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah, Quốc vương Nhà nước Kuwait từ trần, các nhà lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện chia buồn đến các nhà lãnh đạo Kuwait.

Xung đột tại Nagorny-Karabakh: Mỹ, Pháp, Nga ra tuyên bố chung

Tuyên bố nêu rõ: "Chúng tôi kêu gọi các lãnh đạo Armenia và Azerbaijan cam kết ngay lập tức nối lại các cuộc đàm phán với thiện ý và vô điều kiện, dưới sự bảo trợ của các đồng Chủ tịch Nhóm Minsk."

Chính phủ thiểu số của Thụy Điển đang đối mặt với nguy cơ đổ vỡ

Cuộc đàm phán giữa các nghiệp đoàn và tổ chức sử dụng lao động diễn ra vào sáng 1/10 đã thất bại, khiến liên minh cầm quyền gồm đảng Dân chủ-Xã hội và đảng Xanh phải tìm kiếm giải pháp.

EU, Anh vẫn còn nhiều bất đồng trong đàm phán thương mại

Những bất đồng về trợ cấp doanh nghiệp, nghề cá và cách giải quyết tranh chấp đã “phủ bóng đen” lên các cuộc đàm phán giữa EU và Anh về thỏa thuận thương mại hậu Brexit.

Cảnh sát Ba Lan bắt giữ nghi can khủng bố người Đức tàng trữ thuốc nổ

PAP dẫn lời các công tố viên cho biết qua khám xét nơi làm việc của tên Jurgen K, lực lượng chức năng đã phát hiện hai ống thuốc nổ TNT nặng 1,2kg, cùng một số đạn dược.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 709
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 709
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82116013