Niger: Nhóm bắt cóc thả tự do cho 10 nhân viên cứu trợ nhân đạo

Người đứng đầu vùng Tillaberi cho biết các nhân viên cứu trợ nói trên đã được trả tự do ngày 1/7 trong khi quản lý của APIS chưa xác nhận thông tin do hiện chưa gặp lại những nhân viên này.

ASEAN và Trung Quốc họp tham vấn lần thứ 26

(Chinhphu.vn)- Hội nghị tham vấn quan chức cao cấp ASEAN-Trung Quốc (ACSOC) lần thứ 26 đã được tổ chức vào ngày 1/7 theo hình thức trực tuyến. Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN của Việt Nam đại diện cho Việt Nam trong vai trò Chủ tịch ASEAN dự Hội nghị.

Thế giới mất 400 triệu việc làm trong quý II/2020

(Chinhphu.vn) - Theo Báo cáo nhanh số 5 của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), "COVID-19 và thế giới việc làm" vừa được công bố, tổng số giờ làm việc toàn cầu đã giảm 14% trong quý II năm 2020, tương đương với mất 400 triệu lao động toàn thời gian (giả định lao động làm việc 48 giờ một tuần).

Ngành hàng không và du lịch khu vực Mỹ Latinh chật vật trong khủng hoảng

Ngành hàng không của các nước khu vực Mỹ Latinh đang rơi vào khủng hoảng do các tác động của đại dịch COVID-19 và điều này có thể dẫn tới việc tái cấu trúc, làm suy yếu khả năng cạnh tranh cũng như nhiều hãng hàng không trong khu vực phải tăng giá vé để tồn tại và vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

GDP của Nam Phi giảm sâu nhất trong 30 năm

Do những tác động tiêu cực từ việc áp dụng lệnh phong tỏa trong nhiều tháng qua nhằm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19, Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Nam Phi có nguy cơ giảm tới 32,6% trong quý II/2020.

Thủ tướng Israel tiếp tục thảo luận kế hoạch sáp nhập khu Bờ Tây

Văn phòng Thủ tướng Israel ngày 1/7 cho biết trong những ngày tới Thủ tướng Benjamin Netanyahu (Ben-gia-min Nê-ta-ni-a-hu) sẽ tiếp tục thảo luận với giới chức an ninh nước này cũng như với Mỹ về kế hoạch sáp nhập khu Bờ Tây

Đàm phán cấp tư lệnh Trung Quốc-Ấn Độ đạt được tiến triển

Các quan chức quân đội Trung Quốc và Ấn Độ đã đạt được tiến triển về những biện pháp hiệu quả được các lực lượng tiền tuyến triển khai nhằm thoát khỏi và giảm leo thang tình hình hiện nay.

Tạo thế và lực mới trong hoạt động thương mại giữa Việt Nam-Hoa Kỳ

Hoa Kỳ luôn là đối tác dẫn đầu về nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là khách hàng khó tính và đòi hỏi nghiệm ngặt về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Mỹ, phương Tây phản đối, Venezuela ấn định thời điểm bầu cử Quốc hội

Hội đồng Bầu cử Quốc gia Venezuela thông báo sẽ tổ chức cuộc bầu cử Quốc hội vào ngày 6/12 bất chấp việc một bộ phận phe đối lập cực đoan trong nước và các nước phương Tây kịch liệt phản đối.

Đức: Kế hoạch của Mỹ điều chuyển quân đến Ba Lan tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chấp thuận đề xuất của Bộ Quốc phòng về việc cắt giảm 9.500 binh sỹ hiện đồn trú ở Đức và một phần trong số này sẽ được tái bố trí sang Ba Lan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 469
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 469
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76724492