Iran lập 'các thành phố tên lửa' bí mật ở gần bờ biển và ngoài khơi

Tư lệnh lực lượng hải quân thuộc Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran khẳng định Iran đã thiết lập "các thành phố tên lửa" bí mật ở gần bờ biển và ngoài khơi dọc bờ biển vùng Vịnh và Biển Oman.

Pháp xét xử hai cựu điệp viên bị cáo buộc liên quan tới Trung Quốc

Hai cựu điệp viên được cho là làm việc cho Trung Quốc và sẽ có mặt tại một phiên tòa đặc biệt, với cáo buộc chuyển thông tin cho cường quốc nước ngoài và đe dọa tới các lợi ích cơ bản của quốc gia.

Truyền thông Triều Tiên kiềm chế chỉ trích Hàn Quốc trong gần 2 tuần

Tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động cầm quyền và Đài Truyền hình Trung ương Triều Tiên không đưa tin tiêu cực nào về Hàn Quốc trong 12 ngày qua.

Báo Triều Tiên kêu gọi người dân cảnh giác tối đa trước dịch COVID-19

Báo Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên đã kêu gọi người dântuân thủ mệnh lệnh của nhà lãnh đạo Kim Jong-un về việc thực hiện “cảnh giác tối đa” trước đại dịch COVID-19.

LHQ tạm dừng hoạt động cứu trợ nhân đạo tại Nigeria do an ninh bất ổn

Điều phối viên nhân đạo của Liên hợp quốc tại Nigeria xác nhận ngoài 2 người thiệt mạng và một số người bị thương, một máy bay vận chuyển hàng cứu trợ của Liên hợp quốc đã bị trúng đạn.

Nga yêu cầu OCHA thảo luận trực tiếp với Syria về cơ chế giảm xung đột

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo (OCHA) đã ký kết với các nhóm phiến quân ở Syria về hoạt động giám sát nhân đạo trong khi lại gạt chính phủ Syria ra khỏi nỗ lực này.

Giao tranh ác liệt giữa quân chính phủ Syria và các tay súng IS

Những cuộc giao tranh ở tỉnh Homs kể từ cuối ngày 2/7 đến nay đã khiến 18 binh sỹ của chính quyền Damascus thiệt mạng, trong khi đó, quân chính phủ Syria cũng đã tiêu diệt được 26 phần tử IS.

'Thảm họa' kinh tế lan rộng toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Hệ lụy kinh tế từ đại dịch COVID-19 đối với các nền kinh tế đang phát triển và thị trường mới nổi lớn hơn nhiều so với các nước phát triển. Nền kinh tế "đóng băng", tỷ lệ thất nghiệp và nợ công tăng cao là những dấu hiệu đầu tiên của một cuộc khủng hoảng kinh tế - xã hội cận kề sau đại dịch.

ASEAN sẵn sàng hỗ trợ Myanmar khắc phục hậu quả vụ sạt lở mỏ khai thác ngọc

(Chinhphu.vn)-Trước việc mưa lớn nhiều ngày gây sạt lở mỏ khai thác ngọc tại bang Kachin, miền Bắc Myanmar, gây thương vong lớn, theo đề xuất của Việt Nam với tư cách Chủ tịch ASEAN, ngày 4/7, các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN đã ra tuyên bố bày tỏ cảm thông và chia buồn sâu sắc tới chính phủ và nhân dân Myanmar.

Tổng thống Putin cảm ơn người dân Nga vì ủng hộ sửa đổi Hiến pháp

(ĐCSVN) – Ngày 2/7, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cảm ơn người dân nước này vì sự tin tưởng và niềm tin của họ sau cuộc bỏ phiếu toàn Nga với kết quả tán thành đề xuất sửa đổi Hiến pháp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 713
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 713
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76779831