Thế giới vượt mốc 12 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Theo trang thống kê trực tuyến worldometers.info, tính đến 6 giờ sáng ngày 9/7 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận có tổng cộng 12.137.975 ca nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19), trong đó 550.878 ca tử vong và 7.016.791ca phục hồi.

EC: Eurozone sẽ chìm sâu vào suy thoái đến năm 2021

Kinh tế Khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) sẽ chìm sâu vào suy thoái trong năm nay và đến năm 2021 sẽ phục hồi ở mức độ ít hơn so với dự báo trước đó.

Mỹ phê chuẩn hợp đồng bán USD vũ khí cho Indonesia trị giá 2 tỷ USD

Hợp đồng bao gồm đơn đặt hàng mua 8 chiếc MV-22 Block C Osprey cùng nhiều vũ khí và trang thiết bị quân sự khác gồm súng máy, động cơ, radar, hệ thống định vị và hệ thống cảnh báo tên lửa.

Nga bắt giữ cố vấn hàng đầu của Roscosmos để điều tra tội phản quốc

Cơ quan An ninh Liên bang (FSB) cho rằng nhà báo Ivan Safronov làm việc cho cơ quan tình báo của một quốc gia NATO giấu tên và đã tiết lộ nhiều thông tin bí mật quân sự cho nước ngoài.

Chính phủ Mỹ đầu tư mạnh vào các dự án phát triển vắcxin COVID-19

Chính phủ Mỹ đã quyết định tài trợ 1,6 tỷ USD cho công ty dược phẩm Novavax Inc để doanh nghiệp này đẩy mạnh công đoạn phát triển vắcxin phòng COVID-19 ở người.

Mỹ: Ứng cử viên Tổng thống Biden nêu quan điểm về WHO

Ông Joe Biden cho biết ông sẽ đảo ngược quyết định của Tổng thống Donald Trump về việc rút Mỹ khỏi WHO nếu giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng sắp tới.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên viếng lăng cố Chủ tịch Kim Il-sung

Theo KCNA, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã bày tỏ sự thành kính tại Cung Mặt trời Kumsusan, nơi đặt thi hài của 2 cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Il-sung và Kim Jong-il.

Phủ Tổng thống Pháp công bố danh sách nội các chính phủ mới

Có 3 vị trí bộ trưởng đứng đầu các bộ được bổ nhiệm mới, 7 vị trí bộ trưởng đứng đầu các bộ được luân chuyển và 8 vị trí Bộ trưởng đứng đầu các bộ được giữ nguyên chức vụ.

Đức chi hơn 1 tỉ USD cho hoạt động đồn trú của quân đội Mỹ

Bộ Tài chính Đức ngày 6/7 cho biết chính phủ nước này đã chi hơn 1 tỉ USD trong thập kỷ qua để trang trải các khoản chi phí liên quan đến hoạt động đồn trú của quân đội Mỹ tại Đức.

Thổ Nhĩ Kỳ cảnh báo trả đũa nếu EU áp đặt trừng phạt

Ngày 6/7, Thổ Nhĩ Kỳ cảnh báo trả đũa Liên minh châu Âu (EU) nếu khối này quyết định áp đặt trừng phạt đối với Ankara liên quan đến bất đồng tại Địa Trung Hải.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 453
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 453
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76730030