Chuyên gia: Triều Tiên dùng công nghệ hiện đại nhất chế tạo ICBM mới

Các chuyên gia nói rằng sự gia tăng về số lượng bánh xe và thân xe mang bệ phóng tự hành dài hơn cho thấy tên lửa đạn đạo liên lục địa mới của Triều Tiên nặng hơn mẫu tên lửa trước đây.

Hàn Quốc đề cao tầm quan trọng của việc tuân thủ thỏa thuận liên Triều

Ngày 11/10, Phủ Tổng thống Hàn Quốc nhấn mạnh rằng các thỏa thuận liên Triều hiện nay cần được tôn trọng để có thể ngăn chặn tái diễn một cuộc xung đột vũ trang trên bán đảo Triều Tiên.

Đối thoại chính trị liên Libya sẽ được nối lại vào đầu tháng 11

Phái bộ Hỗ trợ Liên hợp quốc tại Libya (MANUL) cho biết cuộc đối thoại mang tên "Diễn đàn Đối thoại chính trị Libya" (FDPL) sẽ diễn ra tại Tunisia theo hình thức tham vấn trực tuyến.

Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục khảo sát địa chấn ở Đông Địa Trung Hải

Hai tàu Ataman và Cengiz Han của Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với tàu thăm dò Oruc Reis, sẽ tiếp tục công việc tại khu vực gồm cả đảo Kastellorizo miền Nam của Hy Lạp cho đến ngày 22/10.

Ấn Độ-Trung Quốc tiến hành vòng đàm phán quân sự cấp cao tiếp theo

Cuộc đàm phán dự kiến bắt đầu lúc 12 giờ trưa tại Chushul, nằm bên phía Ấn Độ của Đường kiểm soát thực tế (LAC) ở Đông Ladakh.

Tổng thống Donald Trump: Mỹ sẽ đánh bại virus SARS-CoV-2

(Chinhphu.vn) – Tổng thống Donald Trump đã xuất hiện mà không đeo khẩu trang trước hàng trăm người ủng hộ tại một sự kiện công khai đầu tiên của ông kể từ khi mắc bệnh COVID-19. Phát biểu từ ban công Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ nhấn mạnh: “Tôi đang cảm thấy rất khỏe”, đồng thời khẳng định Mỹ sẽ đánh bại virus SARS-CoV-2.

WTO sẽ có Tổng giám đốc nữ đầu tiên

(ĐCSVN) – Ngày 8/10, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) thông báo hai ứng cử viên lọt vào vòng cuối cùng cho vị trí Tổng giám đốc của tổ chức này. Hai ứng cử viên này đều là phụ nữ, điều chưa từng có tiền lệ.

Chính phủ Nhật Bản chuẩn bị nối lại hoạt động đi lại với Việt Nam

Công dân hai nước khi đi công tác ngắn ngày nếu muốn nhập cảnh vào nước còn lại phải làm đơn thông báo địa chỉ nơi dự định lưu trú với cơ quan chức năng sở tại và tiến hành xét nghiệm PCR.

Thế giới tuần qua: Dịch bệnh và xung đột

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua (5 – 11/10) tiếp tục chứng kiến những tác động nặng nề của đại dịch COVID-19 đối với mọi mặt của đời sống xã hội, đồng thời hứng chịu những xung đột, bất ổn tại Nagorny-Karabakh, Kyrgyzstan,…

​'70 năm Quan hệ Ngoại giao Việt Nam-Romania, viễn cảnh mới'

Đại sứ Đặng Trần Phong nhấn mạnh, trải qua lịch sử 70 năm, quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa Romania và Việt Nam đã có những thành tựu quan trọng và không ngừng phát triển mạnh mẽ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1149
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1149
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106356