Thủ tướng Malaysia vượt qua cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội

Ngày 13/7, Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin (Mu-hi-ít-đin Ya-xin) đã vượt qua cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội. Đây là một chiến thắng đầy ý nghĩa đối với nhà lãnh đạo Malaysia bởi cuộc bỏ phiếu này được xem là thước đo sự tín nhiệm.

Bầu cử Mỹ 2020: Ông Biden chiến thắng tại vùng lãnh thổ Puerto Rico

Kết quả được công bố cho thấy ông Biden đã giành được 74% số phiếu ủng hộ, trong khi Thượng Nghị sỹ bang Vermont Bernie Sanders chỉ nhận được 13%.

Mỹ: Hỏa hoạn tại căn cứ hải quân khiến một số thủy thủ bị thương

Một số thủy thủ đã bị thương sau sự vụ được cho là vụ nổ và hỏa hoạn tại tàu quân sự USS Bonhomme Richard ở thành phố San Diego thuộc bang California ngày 12/7.

Số ca mắc ở Bangladesh vượt 183.000 ca, Sri Lanka hủy vận động bầu cử

Theo Bộ Y tế Bangladesh, hiện quốc gia này ghi nhận tổng cộng 183.795 ca trong đó có 2.352 ca tử vong, tăng 47 ca trong 24 giờ qua.

Bang Florida ghi nhận số mắc mới COVID-19 cao kỷ lục tại Mỹ

Trong 24 giờ qua, bang Florida của Mỹ thông báo đã ghi nhận 15.299 ca dương tính mới với virus SASR-CoV-2, trở thành bang có số ca mắc COIVD-19 mới trong 1 ngày cao kỷ lục.

Hàn Quốc siết chặt quy định nhập cảnh với một số nước rủi ro cao

Từ ngày 13/7, các khách đến Hàn Quốc từ Bangladesh, Pakistan, Kazakhstan và Kyrgyzstan sẽ bị yêu cầu cung cấp giấy xác nhận xét nghiệm PCR có kết quả âm tính được thực hiện 48 giờ trước đó.

Tổng thống Donald Trump không muốn đưa Mỹ rời khỏi NATO

Tổng thống Donald Trump khẳng định không muốn đưa Mỹ rời khỏi NATO nhưng người đứng đầu nước Mỹ muốn các nước đồng minh phải đóng góp chi phí quốc phòng một cách công bằng.

Tehran công bố lỗi trong vụ máy bay chở khách Ukraine rơi tại Iran

Cơ quan Hàng không dân sự Iran cho biết việc sắp xếp sai một hệ thống radar của một đơn vị phòng không là "lỗi con người" chính dẫn tới bắn nhầm máy bay chở khách của Ukraine hồi tháng Một.

Cử tri Ba Lan đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống vòng hai

Đây là vòng bầu cử mang tính quyết định đối với tương lai của chính phủ đương nhiệm của Ba Lan trong bối cảnh đảng cầm quyền PiS đang dựa vào đồng minh là ông Duda để được thông qua nhiều dự luật.

Nga tiếp cận máy bay do thám Mỹ trên Biển Nhật Bản

Chiến đấu cơ SU-35 và Mig-31 của Nga đã hộ tống chiếc RC-135 của Mỹ tới một khoảng cách an toàn cho đến khi máy bay này rời khỏi biên giới Nga.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 889
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 890
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76759385