Ứng cử viên Biden công bố kế hoạch khí hậu trị giá 2.000 tỷ USD

Kế hoạch khí hậu của ông Biden bao gồm các đề xuất thúc đẩy năng lượng sạch và tạo việc làm trong lĩnh vực chống biến đổi khí hậu, tương phản với chính sách của ông Trump.

Trung Quốc phản ứng việc Anh cấm mua thiết bị 5G của Huawei

Đại sứ Trung Quốc tại Anh Lưu Hiểu Minh cho rằng quyết định của Chính phủ Anh cấm mua thiết bị mạng viễn thông di động thế hệ thứ 5 (5G) từ tập đoàn công nghệ Huawei là "đáng thất vọng và sai lầm."

Hàn Quốc xem xét lùi đăng cai hội nghị thường niên ADB sang năm 2023

Bộ Kế hoạch và Tài chính Hàn Quốc cho biết tới thời điểm hiện tại, chưa có quốc gia nào bày tỏ ý muốn đăng cai hội nghị thường niên ADB năm 2023.

Các nước EU chưa tìm được sự đồng thuận về mục tiêu khí thải

Tháng 9 tới, EC sẽ đưa ra đề xuất cắt giảm khí thải của EU vào năm 2030 với hai mức dự kiến là 50% hoặc 55%, sau khi đánh giá tác động với điều kiện phải nhận được đồng thuận từ các nước thành viên.

Tổng thống Mỹ chấm dứt ưu đãi thương mại đối với Hong Kong

Tổng thống Mỹ nêu rõ Hong Kong giờ đây sẽ được Mỹ đối xử như đối với Trung Quốc đại lục, theo đó "không có đặc quyền, không được đối xứ đặc biệt về kinh tế và không có xuất khẩu công nghệ nhạy cảm."

Việt Nam tăng cường hợp tác với Algeria về lưu trữ thông tin

Ông Abdelmadji Chikhi - Cố vấn Tổng thống, Tổng giám đốc Cơ quan lưu trữ quốc gia Algeria cho biết Algeria mong muốn học hỏi kinh nghiệm quản lý của Việt Nam đối với hồ sơ ký ức quốc gia.

Máy bay tiêm kích Nga chặn máy bay do thám của Mỹ và Na Uy

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các máy bay tiêm kích nước này ngày 14/7 đã chặn các máy bay do thám của Mỹ và Na Uy trên không phận Biển Barents và Biển Đen.

Pháp: Biểu tình phản đối chính sách y tế của chính phủ

Ít nhất 2.700 người đã đi bộ từ quảng trường République đến quảng trường Bastille, và đụng độ với cảnh sát chống bạo động.

Việt Nam tái khẳng định sự ủng hộ đối với người dân Colombia vì hòa bình và ổn định

(Chinhphu.vn) - Ngày 14/7, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ) tiến hành phiên họp thảo luận tại trụ sở về tình hình và nội dung Báo cáo của Tổng Thư ký LHQ về hoạt động của Phái bộ LHQ giám sát thực thi Thỏa thuận Hòa bình tại Colombia.

Thống nhất xây dựng lộ trình phục hồi cho ASEAN

(Chinhphu.vn) - Cuộc họp liên ngành xây dựng Khung phục hồi tổng thể ASEAN đã được tổ chức bằng hình thức trực tuyến ngày 14/7 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN-Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 617
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 617
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76830003