Tân Bộ trưởng Hàn Quốc nhấn mạnh chủ trương đối thoại với Triều Tiên

Ông Lee In-young, vừa được bổ nhiệm giữ chức Bộ trưởng Thống nhất, khẳng định ông sẽ tìm kiếm một "giải pháp sáng tạo" để đạt được hòa bình với Triều Tiên.

Hội đồng Nhân quyền LHQ thảo luận về quyền của trẻ em

Bảo vệ quyền trẻ em là một ưu tiên lớn của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc khi hằng năm đều dành riêng cả một ngày (1/7) trong chương trình làm việc của khóa họp cho chủ đề này.

Dấu hiệu hạ nhiệt tại khu vực biên giới Ấn Độ-Trung Quốc

Các binh sỹ của Ấn Độ và Trung Quốc đã bắt đầu rút lui tại vị trí PP14 ở khu vực thung lũng Galwan, PP15 và PP17A ở khu vực Hot Springs.

Hàn Quốc: Ghi nhận vụ lây nhiễm tập thể COVID-19 từ tàu của Nga

(Chinhphu.vn) - Ủy ban đối sách phòng dịch trung ương thuộc Cơ quan quản lý dịch bệnh Hàn Quốc (CDC) cho biết từ ngày 6/7 sẽ phối hợp với Bộ Hải dương và thủy sản và Bộ Tư pháp triển khai xét nghiệm COVID-19 đối với tất cả các thuyền viên xuống tàu vào đất liền, đồng thời tiến hành cách ly thuyền viên người nước ngoài tại cơ sở chỉ định từ ngày 13/7.

Iran đang đàm phán thỏa thuận chiến lược với Trung Quốc

(ĐCSVN) – Phát biểu trong phiên họp Quốc hội, ngày 5/7, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif cho biết, nước Cộng hòa Hồi giáo này đang đàm phán về một thỏa thuận chiến lược 25 năm với Trung Quốc và đây không phải là “một điều bí mật”.

Chile công bố gói kích thích kinh tế mới trị giá 1,5 tỷ USD

(ĐCSVN) – Ngày 5/7, Tổng thống Chile Sebastian Pinera công bố gói biện pháp mới trị giá 1,5 tỷ USD để hỗ trợ tầng lớp trung lưu trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang tàn phá nền kinh tế nước này.

Nhật Bản cáo buộc tàu Trung Quốc xâm nhập vùng biển gần quần đảo tranh chấp

(ĐCSVN) – Hãng thông tấn NHK dẫn lời các quan chức JCG cho biết 2 tàu tuần tra của Trung Quốc đã xâm nhập vùng biển ngoài khơi quần đảo tranh chấp hiện do Nhật Bản kiểm soát và gọi là Senkaku, trong khi Trung Quốc gọi là Điếu Ngư trên biển Hoa Đông, vào khoảng 2 giờ sáng 4/7 và chỉ rời khu vực này vào khoảng 17 giờ 40 phút chiều 5/7.

Bầu cử Quốc hội Croatia: Đảng cầm quyền HDZ giành chiến thắng

(ĐCSVN) – Đảng Liên minh Dân chủ cầm quyền Croatia (HDZ) đã giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc bầu cử Quốc hội Croatia diễn ra vào ngày 5/7.

Tổng thống Putin: Sửa đổi Hiến pháp là đúng đắn đối với nước Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 5/7 tuyên bố việc sửa đổi hiến pháp "sẽ củng cố dân tộc chúng ta và tạo điều kiện cho sự phát triển tiến bộ của đất nước chúng ta trong nhiều thập kỷ tới."

Hệ thống S-500 của Nga có thể chống lại vũ khí siêu thanh trên vũ trụ

S-500 có thể được coi là hệ thống phòng thủ vũ trụ thế hệ thứ nhất, bởi vì trong tương lai, hệ thống này sẽ có khả năng tiêu diệt các phương tiện vũ khí không gian và các vệ tinh có quỹ đạo thấp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 981
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 981
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76414373