Mỹ bác bỏ tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc ở hầu hết Biển Đông

Ông Pompeo cho biết Mỹ bác bỏ các tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc tại các vùng biển xung quanh Bãi Tư Chính của Việt Nam, bãi cạn Luconia ở ngoài khơi Malaysia...

Hiệp định EVFTA mở ra cơ hội kinh doanh cho Bỉ và Việt Nam

EVFTA có hiệu lực vào ngày 1/8 tới sẽ mang tới những tác động tích cực đối với các nhà xuất khẩu của Bỉ khi triển vọng tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam vẫn đầy hứa hẹn, bất chấp đại dịch COVID-19.

Mỹ thâm hụt ngân sách lên mức cao kỷ lục trong tháng Sáu

Do Mỹ phải triển khai các gói cứu trợ nhằm khắc phục hậu quả của đại dịch COVID-19 nên thâm hụt ngân sách liên bang của nước này đã lên đến mức kỷ lục trong tháng Sáu với 864 tỷ USD.

Nga, Mỹ thảo luận về hội nghị thượng đỉnh thành viên thường trực HĐBA

Ngoại trưởng hai nước đã có cuộc điện đàm để thảo luận về công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh giữa 5 quốc gia ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Indonesia: Tổng thống Jokowi sẽ giải thể 18 cơ quan, tổ chức nhà nước

Trao đổi với báo giới tại Cung điện Merdeka, Tổng thống Joko Widodo cho biết một trong những lý do của việc giải thể những cơ quan, tổ chức trên là nhằm giảm áp lực cho ngân sách quốc gia.

WHO: Nhiều nước đang hành động tùy tiện trong cuộc chiến COVID-19

WHO cho rằng đại dịch sẽ diễn biến tồi tệ hơn nếu người dân không tuân thủ các nguyên tắc cơ bản như giãn cách xã hội, rửa tay, đeo khẩu trang và ở nhà khi bị ốm.

Taliban tấn công văn phòng của cơ quan tình báo quốc gia Afghanistan

Vụ tấn công bắt đầu bằng một quả bom gài trên ôtô phát nổ bên ngoài trụ sở NDS, sau đó một nhóm tay súng đã xông vào tòa nhà và đọ súng với lực lượng an ninh trong nhiều giờ liền.

CSTO quan ngại căng thẳng ở biên giới Armenia-Azerbaijan

Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể (CSTO) đã bày tỏ quan ngại về giao tranh ở biên giới Armenia-Azerbaijan ngày càng trầm trọng và cảnh báo về những hậu quả có thể xảy ra.

Ông Trump vượt qua ông Biden trong cuộc thăm dò dư luận tại Missouri

Dù ông Trump nhận được 50% ý kiến ủng hộ ở Missouri và nhiều hơn 7 điểm so với ứng cử viên Joe Biden, song tỷ lệ ủng hộ trên vẫn ít hơn so với những gì ông chủ Nhà Trắng từng nhận được 4 năm trước.

Gần 10 triệu trẻ em có thể không được trở lại trường học do COVID-19

(ĐCSVN) – Việc cắt giảm ngân sách sâu cho giáo dục và nghèo đói gia tăng do đại dịch COVID-19 có thể khiến ít nhất 9,7 triệu trẻ em không có cơ hội quay trở lại trường học vào cuối năm nay, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save the Children) cảnh báo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 557
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 557
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76710823