CEPAL cảnh báo 36% dân số Mỹ Latinh sẽ rơi vào tình trạng nghèo đói

Các tổ chức tài chính quốc tế cần chung tay giúp đỡ khu vực Mỹ Latinh thông qua nguồn vốn tín dụng ưu đãi, miễn trừ lãi suất và hoãn thanh toán nợ.

Triều Tiên tiếp tục bác bỏ khả năng đàm phán với Mỹ

(ĐCSVN) – Triển vọng diễn ra một cuộc gặp tiếp theo giữa các nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên đang ngày càng trở nên mờ nhạt sau khi Triều Tiên cho rằng, việc tiếp tục nối lại Hội nghị thượng đỉnh với Mỹ là “không cần thiết” và vô ích, chừng nào Washington không thay đổi lập trường đàm phán.

Stimson Center: Việt Nam là đối tác quan trọng của Mỹ ở ÂĐD-TBD

Trung tâm nghiên cứu uy tín tại Mỹ Stimson Center sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề: “25 năm bình thường hóa: quan hệ Việt-Mỹ và các di sản của chiến tranh” vào ngày 15/7 tới.

Tổng thống Mexico lần đầu hội đàm người đồng cấp Mỹ

Ngày 8/7, Tổng thống Mexico Andrés Manuel López Obrador đã có cuộc gặp chính thức đầu tiên với người đồng cấp Mỹ Donald Trump tại thủ đô Washington của Mỹ.

25 năm quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ đạt thành tựu và tầm mức ấn tượng

Nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ, phóng viên TTXVN tại Mỹ thực hiện cuộc phỏng vấn Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Hà Kim Ngọc.

Thủ tướng Côte d'Ivoire bất ngờ qua đời, nghi do vấn đề tim mạch

Theo Tổng thống Ouattara, ông Gon Coulibaly, 61 tuổi, đã cảm thấy không khỏe trong phiên họp nội các hàng tuần và được đưa tới bệnh viện, nơi ông đã qua đời.

Việt Nam kêu gọi thúc đẩy các cam kết của Hội nghị Berlin về Libya

Phát biểu tại phiên họp, Đại sứ Đặng Đình Quý kêu gọi các bên liên quan ở Libya chấm dứt chiến sự ngay lập tức và quay trở lại đàm phán hòa bình trên 3 kênh chính trị-quân sự-kinh tế.

Tổng thống Mỹ dọa cắt ngân sách cho các trường không sớm mở cửa lại

Tổng thống Donald Trump lập luận rằng các trường học đã mở lại hàng loạt quốc gia như Đức, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển cùng nhiều nước khác và "không gặp vấn đề gì"

EU nỗ lực tìm nguồn cung ứng thuốc điều trị bệnh nhân COVID-19

Nỗ lực của Liên minh châu Âu được thực hiện trong bối cảnh có nhiều quan ngại về làn sóng lây nhiễm dịch bệnh thứ hai và nhu cầu thuốc toàn cầu đang tăng mạnh.

Thủ tướng Italy cảnh báo nguy cơ "phá hủy chuỗi giá trị châu Âu"

Ông Conte nhấn mạnh: “Thị trường đơn nhất của EU đang bị đe dọa, nếu EU không phối hợp và phản ứng mạnh mẽ thì chúng ta sẽ phá hủy chuỗi giá trị châu Âu."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 885
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 885
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76431137