Thành công trong cuộc chiến chống COVID-19 đã nâng cao vị thế của Việt Nam

(ĐCSVN) - Thành công trong cuộc chiến chống COVID-19 không chỉ giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế mà còn đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư và du khách nước ngoài. Đây là những đánh giá của Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Grete Lochen trong cuộc trả lời phỏng vấn với Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phản ứng của Việt Nam với lập trường của Hoa Kỳ về Biển Đông

Hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển tại Biển Đông là mục tiêu chung của các nước ở Biển Đông, khu vực và cộng đồng quốc tế

Thế giới khó đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững vào năm 2030

Thế giới cần đoàn kết và cần đầu tư nhiều hơn nữa vào các hệ thống an sinh xã hội, y tế, giáo dục, các dịch vụ nước sạch và vệ sinh môi trường cũng như phát triển các nền tảng kỹ thuật số.

Ấn Độ ủng hộ tự do hàng hải và thương mại ở Biển Đông

Ấn Độ cương quyết ủng hộ tự do hàng hải, hàng không và thương mại hợp pháp không bị cản trở trên các tuyến đường thủy quốc tế ở Biển Đông, phù hợp với luật pháp quốc tế.

Ông Andrej Plenkovic được bổ nhiệm làm Thủ tướng Croatia

Dự kiến, đảng HDZ của tân Thủ tướng Croatia Plenkovic sẽ thành lập một liên minh với sự ủng hộ của 2 đảng tự do nhỏ hơn và các đại diện của cộng đồng thiểu số.

Trung Quốc vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào thỏa thuận thương mại với Mỹ

Bà Hoa Xuân Oánh khẳng định Bắc Kinh sẵn sàng kiên định với thỏa thuận thương mại giai đoạn một, bất chấp lệnh trừng phạt gần đây của Mỹ đối với các quan chức và doanh nghiệp Trung Quốc

Tổng thống Azerbaijan cách chức Ngoại trưởng Mamedyarov

Cựu Bộ trưởng Giáo dục Jeikhun Bayramov được bổ nhiệm giữ chức Ngoại trưởng Azerbaijan thay ông Elmar Mamedyarov vừa bị Tổng thống Ilham Aliyev cách chức.

Làm sâu sắc hơn quan hệ song phương Việt Nam-Anh trên nhiều lĩnh vực

Quốc vụ khanh Nigel Adams bày tỏ mong muốn làm sâu sắc hơn nữa quan hệ song phương giữa Anh với Việt Nam trên các lĩnh vực thương mại, đầu tư, chính trị, quốc phòng, an ninh, y tế, giáo dục.

Indonesia, Malaysia kêu gọi hợp tác duy trì hòa bình ở Biển Đông

Các nước Indonesia, Malaysia kêu gọi các bên liên quan tránh mọi hành động leo thang căng thẳng, cùng nhau hợp tác để duy trì hòa bình và ổn định ở khu vực Biển Đông.

Ấn Độ luôn coi trọng ASEAN, ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc khu vực

(ĐCSVN) - Trưởng SOM Ấn Độ, Thứ trưởng Ngoại giao Vijay Thakur Singh phát biểu khẳng định Ấn Độ luôn coi trọng ASEAN, ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc khu vực. Ấn Độ đánh giá cao vai trò Chủ tịch ASEAN 2020 và năng lực dẫn dắt, điều phối hiệu quả của Việt Nam trong thúc đẩy nỗ lực của ASEAN vượt qua các khó khăn, thử thách do dịch bệnh COVID-19 cũng như định hướng hợp tác và phát triển phù hợp cho ASEAN giai đoạn hiện nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1324
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1324
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76701786