Liban bổ nhiệm ông Charbel Wehbe làm Ngoại trưởng mới

Phủ Tổng thống Liban thông báo Tổng thống và Thủ tướng Liban đã ký sắc lệnh chấp nhận đơn xin từ chức của Ngoại trưởng Nassif Hitti và bổ nhiệm ông Charbel Wehbe đảm nhiệm cương vị này.

Ukraine: Một đối tượng bắt cóc con tin, đe dọa nổ bom tại ngân hàng

Thứ trưởng Nội vụ Ukraine Anton Gerashchenko cho biết người đàn ông trên mang theo một ba lô, tiến vào một ngân hàng ở trung tâm thương mại Leonardo và đe dọa rằng đang mang theo một quả bom.

Nga đặt mục tiêu mỗi tháng sản xuất hàng triệu liều vắcxin COVID-19

Ngày 3/8, Nga thông báo mục tiêu của nước này là sản xuất hàng loạt vắcxin phòng virus SARS-CoV-2, gây dịch COVID-19 vào tháng 9 tới và sang năm 2021 sản xuất hàng triệu liều mỗi tháng.

Syria: Giao tranh diễn ra ác liệt gây nhiều thương vong

Ít nhất 12 tay súng ủng hộ Chính phủ Syria đã thiệt mạng và 17 người khác bị thương trong cuộc tấn công vào thành trì của lực lượng đối lập tại tỉnh Latakia. 6 phần tử nổi dậy cũng bị tiêu diệt.

Singapore siết chặt giám sát người nhập cảnh sau 23 giờ 59 ngày 10/8

Trong thông báo mới được đưa ra, thiết bị điện tử đeo tay sẽ giúp các cơ quan chức năng kiểm soát hiệu quả người nhập cảnh, giảm nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng.

New Zealand tiếp tục hoãn mở cửa biên giới với Australia

Kế hoạch đi lại “nội khối” giữa New Zealand và Australia sẽ bị hoãn ít nhất vài tháng tới do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát ở bang Victoria của Australia.

BoT: Kinh tế Thái Lan sẽ suy giảm kỷ lục 13% trong quý 2

Vụ trưởng Vụ Kinh tế và Chính sách của Ngân hàng Trung ương (BoT) Don Nakornthab cho biết BoT tin rằng nền kinh tế Thái Lan đã chạm đáy trong quý 2/2020 như dự báo trước đó.

Kinh tế châu Âu suy giảm kỷ lục do COVID-19

(ĐCSVN) – Các nền kinh tế thuộc Liên minh châu Âu (EU) đang rơi vào suy thoái sau khi ghi nhận mức suy giảm kỷ lục 11,9% trong quý II/2020 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đây được coi là mức giảm theo quý tồi tệ nhất sau khi EU ghi nhận GDP của khối giảm 3,2 trong quý I/2020.

Chính phủ Afghanistan hối thúc Taliban kéo dài lệnh ngừng bắn

Ngày 2/8, Chính phủ Afghanistan đã hối thúc Taliban kéo dài lệnh ngừng bắn hiếm hoi vài giờ trước khi lệnh ngừng bắn này hết hạn.

Mỹ đưa ra cảnh báo đối với các công ty phần mềm Trung Quốc

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo ngày 2/8 thông báo Tổng thống Donald Trump sẽ sớm triển khai hành động đối với các công ty phần mền Trung Quốc cung cấp dữ liệu trực tiếp cho Bắc Kinh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 495
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 496
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77457380