Bộ trưởng Khẩn cấp Nga tới thăm quần đảo tranh chấp với Nhật Bản

Đây là chuyến thăm đầu tiên của một quan chức cấp cao Nga tới quần đảo tranh chấp kể từ tháng 8/2019 khi cựu Thủ tướng Nga Medvedev tới thăm hòn đảo mà phía Nga gọi là Iturup còn Nhật gọi là Etorofu.

Mỹ: Xuất khẩu tăng trở lại, thâm hụt thương mại giảm trong tháng 6

Theo Bộ Thương mại Mỹ, thâm hụt thương mại đã giảm từ mức 54,8 tỷ USD xuống còn 50,7 tỷ USD. Giới chuyên gia dự báo con số này là 50,1 tỷ USD.

Ngoại trưởng Trung Quốc kêu gọi hợp tác trong quan hệ Mỹ-Trung

Theo ông Vương Nghị, hai nước đã hưởng lợi rất nhiều từ hợp tác đôi bên cùng có lợi trong nhiều năm qua, trở thành một cộng đồng chia sẻ lợi ích chung.

Quyền Tổng Thanh tra Bộ Ngoại giao Mỹ bất ngờ từ chức

Quyết định của ông Akard được đưa ra chỉ vài tháng sau khi được chỉ định để thay thế vị trí của người tiền nhiệm Steve Linick, người bị Tổng thống Donald Trump cách chức hồi tháng 5 vừa qua.

Đối thoại trực tuyến ASEAN-Mỹ lần thứ 33

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/8, Thứ trưởng Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN của Việt Nam đã tham dự Đối thoại ASEAN-Mỹ lần thứ 33 được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tại Hội nghị, hai bên đã trao đổi về định hướng hợp tác ASEAN-Mỹ trong thời gian tới và chia sẻ về các vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm.

WHO kêu gọi sản xuất vắc-xin phải an toàn, hiệu quả

(ĐCSVN) - Ngày 4/8, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kêu gọi Nga tuân thủ những chỉ định về sản xuất vắc-xin an toàn và hiệu quả, chỉ một ngày sau khi Moscow thông báo kế hoạch sẽ sớm sản xuất đại trà vắc-xin ngừa COVID-19.

Kinh tế Indonesia rơi vào suy thoái sau hơn 20 năm

(ĐCSVN) - Kinh tế Indonesia, nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á lần đầu tiên rơi vào suy thoái trong quý II/2020 kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á hơn 20 năm qua do những tác động của đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

Mưa lớn gây thiệt hại nặng nề về người và của tại Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Thiệt hại do mưa lớn tiếp tục gia tăng tại Hàn Quốc. Để ngăn chặn lũ lụt có thể xảy ra, các con đập lớn trên khắp cả nước đã bắt đầu xả nước trong bối cảnh mực nước dâng cao nhanh chóng.

Liên hợp quốc kêu gọi tránh “thảm họa thế hệ”

(ĐCSVN) – Liên hợp quốc ngày 4/8 cảnh báo cuộc khủng hoảng giáo dục do virus Corona gây ra không được biến thành "thảm họa thế hệ".

Kinh tế số sẽ giúp tăng cường kết nối Ấn Độ và ASEAN

Chính phủ các nước cần đẩy mạnh phát triển kinh tế số, ứng dụng công nghệ thông tin trong hệ thống hành chính để giúp tăng cường kết nối và hội nhập khu vực Ấn Độ-ASEAN-Châu Đại Dương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 634
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 635
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77444062