Palestine hối thúc Mỹ thay đổi chính sách về Jerusalem

Cố vấn cấp cao Chính quyền Palestine Nabil Shaath cho biết Tổng thống Abbas đã gửi thư riêng chúc mừng ông Biden, đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác với chính quyền mới để tăng cường quan hệ hai nước.

Tổng thống Hàn Quốc tuyên bố sẽ liên hệ chặt chẽ với ông Joe Biden

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cho biết Chính phủ nước này đảm bảo rằng sẽ không có bất kỳ khoảng trống nào trong việc tăng cường quan hệ đồng minh Hàn-Mỹ và tiến trình hòa bình ở Bán đảo Triều Tiên.

Chuyên gia dự báo về chính sách châu Á-TBD của chính quyền mới tại Mỹ

Các chuyên gia tin rằng Mỹ sẽ tham gia đầy đủ hơn với các đồng minh của mình ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương sau khi ông Joe Biden chính thức trở thành chủ nhân mới của Nhà Trắng.

Canada và các nước Nam Mỹ hy vọng vào tương lai quan hệ với Mỹ

Ngoại trưởng Canada François-Philippe Champagne khẳng định đây là tin tốt lành đối với Canada. Ông đồng thời bày tỏ hy vọng quá trình chuyển giao quyền lực ở “xứ cờ hoa” sẽ diễn ra suôn sẻ.

Nhiều người thiệt mạng trong các vụ tấn công ở miền Đông CHDC Congo

Nhóm phiến quân ADF đã thực hiện vụ tấn công nhằm vào thị trấn Kisima, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng. Hiện chưa có số liệu chính thức về các trường hợp thương vong tại đây.

Bầu cử Mỹ 2020: Các nước Trung, Đông Âu kỳ vọng về một xung lực mới

Tổng thống Séc Milos Zeman bày tỏ hy vọng chính quyền mới của Mỹ sẽ tạo xung lực mới cho mối quan hệ giữa Mỹ với Liên minh châu Âu (EU) nói chung và với Séc nói riêng.

Tổng thống đắc cử Joe Biden tuyên bố sẽ gắn kết nước Mỹ

(ĐCSVN) – Sáng 8/11 (theo giờ Việt Nam), ứng cử viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020, ông Joe Biden đã có bài phát biểu tuyên bố chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay. Theo đó, ông kêu gọi người dân Mỹ bỏ qua mọi lời lẽ “cay nghiệt” sau bầu cử, đồng thời vạch ra những nhiệm vụ chính của mình trên cương vị là người đứng đầu đất nước.

Khai mạc Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 7/11, Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản đã chính thức khai mạc tại Tokyo, với sự tham dự của nhiều quan chức cấp cao trong Chính phủ và Quốc hội Nhật Bản cùng với đông đảo người dân hai nước. Đây là lễ hội có quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Tokyo sau khi thành phố này được bổ sung vào danh sách chương trình “Go To Travel” của Chính phủ Nhật Bản.

EU sẽ áp thuế lên 4 tỷ USD hàng hóa của Mỹ vào tuần tới

Đại diện Thương mại Mỹ Robert Lighthizer hồi tháng trước đã cảnh báo bất kỳ động thái áp thuế nào của EU sẽ "buộc Mỹ phải đáp trả," còn Tổng thống Trump đã đe dọa sẽ "phản công mạnh mẽ hơn."

Phục hồi kinh tế: Triển vọng mong manh

(Chinhphu.vn) - Nền kinh tế thế giới có những dấu hiệu tích cực đầu tiên, song tiến trình phục hồi tại nhiều nền kinh tế còn chậm. Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) đều trải qua giai đoạn phục hồi kinh tế không như dự báo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 614
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 614
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095298