Tổng thống Donald Trump công bố về “vụ kiện lớn”

(ĐCSVN) – Ngày 15/11, trên tài khoản Twitter cá nhân, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định, không công nhận kết quả của cuộc cầu cử Tổng thống vừa qua và công bố sẽ sớm có “những vụ kiện lớn”.

Tổng thống Donald Trump công bố về “vụ kiện lớn”

(ĐCSVN) – Ngày 15/11, trên tài khoản Twitter cá nhân, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định, không công nhận kết quả của cuộc cầu cử Tổng thống vừa qua và công bố sẽ sớm có “những vụ kiện lớn”.

Thế giới tiến gần đến con số 55 triệu ca nhiễm COVID-19

(ĐCSVN) – Trang thống kê trực tuyến worldometers.info tiếp tục cập nhật các số liệu mới nhất tính đến sáng 16/11 cho thấy, tổng số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới hiện là 54.804.194 ca, trong đó 1.324.025 ca tử vong và 38.129.282 ca đã được chữa khỏi.

Thế giới tuần qua: Những triển vọng tích cực

(ĐCSVN) – Tuần qua (9-15/11), thế giới ghi nhận những triển vọng tích cực từ Cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19; ASEAN nỗ lực giữ vững đà hợp tác và liên kết khu vực; Các bên ký thỏa thuận chấm dứt xung đột tại Nagorny – Karabakh đến Palestine sẵn sàng nối lại hòa đàm với Israel…

Campuchia đánh giá cao LHQ trong hợp tác thúc đẩy chủ nghĩa đa phương

Campuchia cũng đề xuất Liên hợp quốc cung cấp thêm nguồn lực và chuyên gia, đặc biệt là chia sẻ những kinh nghiệm và bài học tốt nhất trong hoạt động gìn giữ hòa bình...

Nga lập trung tâm ứng phó nhân đạo ở thủ phủ Nagorny-Karabakh

Trung tâm này sẽ được tăng cường bằng lực lượng đặc nhiệm của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, cũng như các lực lượng và trang thiết bị của Cơ quan Biên phòng thuộc Cơ quan An ninh Liên bang Nga.

Tiếp tục phiên tòa xét xử Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

Tại tòa, nhóm luật sư bào chữa của ông Netanyhu đã yêu cầu Tòa án cung cấp thêm bằng chứng nhằm vào nhà lãnh đạo đảng Likud và công bố một số các tài liệu được giữ kín để bào chữa cho ông Netanyahu.

Tổng thống lâm thời Peru Manuel Merino từ chức sau 5 ngày nắm quyền

Tổng thống lâm thời Peru Manuel Merino ngày 15/11 đã từ chức sau khi những cuộc biểu tình yêu cầu ông rời bỏ quyền lực khiến 2 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Bộ trưởng Giao thông Nga dương tính với virus SARS-CoV-2​

Bộ Giao thông Nga xác nhận Bộ trưởng Vitaly Savelyev đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và đang thực hiện chế độ tự cách ly theo yêu cầu.

Ấn Độ bác cáo buộc của Pakistan về việc tài trợ cho phiến quân

Ngoại trưởng Shah Mehmood Qureshi khẳng định Islamabad sẽ trình ra trước Liên hợp quốc và các tổ chức quốc tế khác những chứng cứ cho thấy Ấn Độ liên quan đến các nhóm phiến quân ở Pakistan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1163
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1163
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098853